LMHT: Đội hình DK trong mùa giải 2024

Thứ sáu, 15/12/2023 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Đội hình chính thức của đội tuyển LMHT Hàn Quốc Dplus KIA trong mùa giải 2024. Vẫn còn Showmaker trấn thủ!

Nghe nội dung bài viết

Đội hình Dplus KIA trong mùa giải 2024:

  • Đường trên: Kingen
  • Đi rừng: Lucid
  • Đường giữa: Showmaker
  • Xạ thủ: Aiming
  • Hỗ trợ: Kellin
  • Huấn luyện viên trưởng: Zefa
  • Huấn luyện viên: Bubbling, Ssong

Từ tháng 11, DK đã chia tay với 3 hảo thủ là Canna (đường trên), Canyon (đi rừng) cùng Deft (xạ thủ). Đây rõ ràng là những tổn thất rất lớn đối với nhà cựu vô địch thế giới. Bộ đôi Mid King - Jung King giờ đã mất một, Showmaker buộc phải đánh cặp với tài năng trẻ Lucid (SN 2005), người đã được DK đào tạo ở đội academy trong suốt 3 năm.

Showmaker từng chia sẻ rằng anh muốn gắn bó với DK cho đến ngày tựa game LMHT đóng cửa, thậm chí còn ký với tổ chức này một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Theo Showmaker, nếu DK không mời ký tiếp hợp đồng, anh sẽ nghỉ thi đấu trong mùa giải 2024 chứ nhất quyết không đầu quân cho đội tuyển nào khác, dù đã nhận về vô số lời mời từ LPL.

LMHT: Đội hình DK trong mùa giải 2024 373608
Showmaker thể hiện sự trung thành tuyệt đối với DK, đội tuyển đã gắn liền với tên tuổi của anh (Ảnh: Showmaker)

Người từng đánh cặp vô cùng ăn ý với Showmaker - Canyon giờ đã chuyển sang Gen.G, Deft thì chuyển sang KT Rolster, còn Canna thì cho đến giữa tháng 12 vẫn đang là tuyển thủ tự do.

Để bù đắp khoảng trống mà những người cũ bỏ lại, DK mang về Kingen ở đường trên (chuyển đến từ HLE) đồng thời mua về xạ thủ Aiming từ KT Rolster. Có thể nói DK và KT đã đổi xạ thủ cho nhau. Dù Aiming không nổi tiếng bằng Deft, nhưng có lợi thế là trẻ hơn (SN 2000).

Do vẫn giữ được Kellin từ mùa giải trước, DK không cần chiêu mộ thêm hỗ trợ. Đội hình này của họ không quá mạnh, cũng không quá yếu, thuộc nhóm giữa của bảng xếp hạng LCK, phụ thuộc nhiều vào phong độ của Showmaker và Aiming.

LMHT: Đội hình DK trong mùa giải 2024 373611
Zefa là HLV trưởng của DK trong mùa giải 2024 (Ảnh: Zefa)

Về phần ban huấn luyện, thuyền trưởng Acorn được thay thế bởi Zefa. HLV GorillA và phân tích viên Jay cũng rời đi. Thay thế vào vị trí của cả hai sẽ là HLV Ssong (vừa được tuyển dụng cuối tháng 11) và HLV Bubbling (người được cho vào ban huấn luyện từ CKTG 2023).

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT