Kled dính lỗi nghiêm trọng trong phiên bản LMHT 14.3

Thứ tư, 14/02/2024 18:34 PM (GMT+7)
A A+

Một lỗi game nghiêm trọng khiến Kled rơi xuống 1 máu khi vừa lên cấp.

Mới đây, Youtuber Vandiril đã phát hiện ra một lỗi cực kỳ nghiêm trọng trên vị tướng Kled, Kị Sĩ Cáu Kỉnh. Khi lên cấp, Kled sẽ có tỷ lệ gặp lỗi, rơi xuống còn 1 máu và có thể bị hạ gục cực kỳ dễ dàng chỉ với một phát bắn từ lính đánh xa hoặc một kỹ năng diện rộng từ bất cứ một vị tướng hỗ trợ nào.

Lỗi của Kled có vẻ xảy ra thường xuyên hơn trong chế độ URF . Do đó, bạn nên tạm thời ngừng chơi tướng này cho tới khi lỗi được Riot Games khắc phục.

Vandiril làm video về lỗi game nghiêm trọng trên vị tướng Kled (Nguồn: Vandiril)

Kled là một vị tướng có cơ chế “cưỡi ngựa” khá đặc biệt trong LMHT . Khi xuống dưới ngưỡng máu nhất định, hắn sẽ xuống ngựa, đổi dạng và sử dụng một bộ kỹ năng mới, tích nộ để lên ngựa trở lại.

Có lẽ chính cơ chế độc đáo này đã khiến Kled dính phải lỗi game nghiêm trọng. Khác với nhiều lỗi game thông thường, lỗi của Kled ảnh hưởng rất lớn tới trải nghiệm của người chơi. Bạn không thể kiểm soát được thời điểm mà Kled rơi xuống ngưỡng 1 máu. Nếu điều này xảy ra liên tục mỗi lần lên cấp, nó sẽ trở thành thảm họa.

kled-9-1707910383.jpg
 Lỗi game có thể khiến Kled rơi vào những tình huống chết tức tưởi mà không rõ nguyên nhân (Ảnh: Riot Games)

Theo chuyên trang u.gg, Kled đang có tỷ lệ thắng 51.34% ở đường trên, xếp thứ 14, khá ổn để chơi trong meta này. Tỷ lệ cấm và chọn của hắn lần lượt là 0.7% và 1.6%. Trong chế độ URF, Kled có tỷ lệ thắng cao hơn, 52.37%.

Dễ thấy rằng tỷ lệ thắng của Kled vẫn cao hơn so với mặt bằng chung, vậy nên lỗi này không xảy ra với đại đa số người chơi, và cũng không thường xuyên như Vandiril nói.Dẫu vậy, những lỗi game không mong muốn vẫn sẽ làm hỏng trải nghiệm của những người chơi Kled, cho đến khi Riot Games tìm ra nguyên nhân và sửa chữa.​

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT