Kết quả bốc thăm chia bảng Playoffs APL 2023: Việt Nam gặp khó

Thứ hai, 10/07/2023 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Lá thăm run rủi đã đưa V Gaming tới gặp ngay tử địch của mình ở vòng Playoffs, liệu đại bàng đen có thể phục thù thành công?

Nghe nội dung bài viết

Ngày 09/07 vừa qua, các cặp trận cuối cùng của vòng bảng APL 2023 đã kết thúc với phần thắng nghiêng về các đội tuyển BRO, SGP, VCF, BRU và BAC. Tại bảng A, V Gaming của Việt Nam cán đích ở vị trí thứ nhất với 5 trận thắng (10 ván thắng - 2 ván thua), theo sát ngay sau là Hongkong Attitude với 4 trận thắng (9 ván thắng - 6 ván thua). Saigon Phantom xếp ở vị trí thứ 3, nhưng bằng điểm với Hongkong Attitude.

Ngay sau khi trận đấu giữa Bacon Times và HEAVY kết thúc, ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm nhằm chọn ra các kèo đấu của vòng Playoffs. Kết quả bốc thăm:

Kết quả bốc thăm chia bảng Playoffs APL 2023 301276
Kết quả bốc thăm chia bảng (tạm thời chưa có lịch thi đấu)

Ở trận đấu thứ nhất, V Gaming của Việt Nam sẽ gặp Buriram United của Thái Lan, đội từng chung bảng A với chúng ta và cán đích ở vị trí thứ tư với 3 trận thắng (6 ván thắng - 7 ván thua). Ở ngày thi đấu thứ 9 của vòng bảng (08/07), chính Buriram United là đội đã ngắt mạch bất bại của VGM với trận thắng 2-0 vô cùng thuyết phục. Lá thăm run rủi đã đưa VGM gặp phải đúng tử địch, và đây là lúc để họ trả thù.

Ở trận đấu thứ hai, Saigon Phantom - hạt giống số 1 của khu vực Việt Nam sẽ lại gặp một đội tuyển Thái Lan khác là Valencia CF eSports, đội đang đứng nhì bảng B với thành tích 5 trận thắng và chỉ 1 trận thua. Đây sẽ là thử thách thực sự dành cho những bóng ma Sài thành. Với tư cách là đương kim á quân APL và hạt giống số 1 của Việt Nam, họ cần phải làm tốt.

Hai cặp đấu còn lại sẽ là Bacon Time (Thái Lan) vs ONE Team (Đài Loan) và Hongkong Attitude vs Bikertopia Esports (Đài Loan).

Kết quả bốc thăm chia bảng Playoffs APL 2023 301272
VGM liệu có thể đánh bại BRU để trả mối thù tại vòng bảng?

Tại vòng Playoffs, các đội sẽ thi đấu theo thể thức Bo5 ở round 1 và Bo7 từ round 2 trở đi. Đặc biệt, vòng Playoffs sẽ áp dụng thể thức nhánh thắng thua. Nếu một đội có trót sẩy chân ở nhánh trên, họ vẫn có thể làm lại ở nhánh dưới.

Tại kỳ APL lần trước, chính Saigon Phantom cũng là đội bị loại sớm ngay từ vòng 1 (thua 0-3 trước Bikertopia Esports) nhưng rồi đã thi đấu với 200% công lực, thắng liền 4 trận ở nhánh dưới để bước vào trận chung kết với Bacon Time.

Author Thethao247.vn Rain / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT