Hàng loạt tuyển thủ Trung Quốc và Hàn Quốc gặp vấn đề về sức khỏe - CKTG 2022

Thứ năm, 13/10/2022 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Các tuyển thủ và huấn luyện viên thuộc EDG, DK và GEN đã dương tính với COVID-19 ngay trước lượt về vòng bảng CKTG 2022.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, hàng loạt đội tuyển LMHT đang thi đấu tại CKTG 2022 đã công bố các tin xấu liên quan tới sức khỏe của tuyển thủ và huấn luyện viên ngay trước thềm lượt về vòng bảng.

Đội tuyển DWG KIA thông báo người đi rừng gánh đội của họ - Canyon chính thức dương tính với COVID-19. Đại diện Trung Quốc đang đứng nhất bảng A - Edward Gaming cũng thông báo rằng người chơi đường giữa của họ - Scout gặp phải vấn đề tương tự.

Hàng loạt tuyển thủ Trung Quốc và Hàn Quốc gặp vấn đề về sức khỏe - CKTG 2022 202156
Thông báo của DWG KIA

Cuối cùng, ứng cử viên cho ngôi vô địch - Gen.G Esports chốt hạ bằng một thông tin khiến các fan Hàn Quốc thấp thỏm không yên khi 2 tuyển thủ Museong, Chovy và huấn luyện viên Score đều dương tính với COVID-19.

Các tuyển thủ gặp vấn đề về sức khỏe đều đang là đầu tàu của các đội tuyển kể trên và bệnh tình của họ chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn tới thế cục của vòng bảng tại lượt về.

Hàng loạt tuyển thủ Trung Quốc và Hàn Quốc gặp vấn đề về sức khỏe - CKTG 2022 202157
Thông báo của Gen.G Esports

Cách đây vài ngày, các thành viên của GAM Esports đã đi cùng xe với GEN Chovy. Do đó, nhiều người cũng đang rất lo ngại về tình hình sức khỏe của các tuyển thủ tới từ Việt Nam.

Cũng giống như tại vòng Play-in, các tuyển thủ dính COVID nếu không gặp phải các vấn đề quá nghiêm trọng về sức khỏe sẽ được thi đấu online tại khu vực cách ly, trong khi đồng đội của họ tiếp tục thi đấu ngoài sân khấu lớn.

Đây chắc chắn sẽ là một thiệt thòi to lớn về mặt giao tiếp, chưa kể tới việc bệnh tật sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng luyện tập cũng như phong độ của các tuyển thủ.

Hàng loạt tuyển thủ Trung Quốc và Hàn Quốc gặp vấn đề về sức khỏe - CKTG 2022 202158

"Các fan thân mến, chúng tôi là Edward Gaming. Chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng tuyển thủ Scout đã có kết quả dương tính sau khi test PCR. Scout vẫn đang cảm thấy rất ổn và đã được cách ly theo yêu cầu. Anh ấy sẽ tham gia luyện tập như thường và tham gia thi đấu trong phòng cách ly, trong khi các tuyển thủ còn lại tiếp tục có mặt ngoài sân khấu ..." - Tổ chức EDG thông báo.

Lịch thi đấu CKTG 2022 LMHT mới nhất hôm nay

Lil Nas X - STAR WALKIN' (Bài hát chủ đề CKTG 2022)
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT