Faker: 'Trận đấu với KT Rolster khó hơn chúng tôi tưởng tượng'

Thứ hai, 27/03/2023 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Faker và những người đồng đội tại T1 đã tham gia trả lời phỏng vấn sau trận thắng với KT Rolster tại LCK Mùa Xuân 2023.

Ngày 25/03 vừa qua, T1 đã chạm trán với KT Rolster tại round 2 của vòng Playoffs LCK Mùa Xuân 2023. Đúng như các khán giả kỳ vọng, trận đại chiến viễn thông giữa T1 và KT đã diễn ra vô cùng kịch tính khi kéo tới tận ván thứ 5 và đã từng có những khoảnh khắc mà T1 suýt bị gạt giò bởi đối thủ.

Tuy nhiên sau cùng thì đẳng cấp của T1 vẫn là thứ giúp họ giành chiến thắng 3-2, bước tiếp vào vòng trong và đẩy KT Rolster xuống nhánh thua (đối đầu với HLE). Sau trận đấu, các thành viên của T1 đã ngồi vào bàn phỏng vấn để trả lời một số câu hỏi từ giới truyền thông.

(Tới Zeus) Bạn cảm thấy sao về KT, đội mà chính T1 đã chọn làm đối thủ ở vòng 2 này?

Zeus: Đơn giản mà nói thì Kiin thực sự rất khó chơi!

Bạn đánh giá thế nào về kèo đấu ngày hôm nay với Kiin?

Zeus: Cho đến tận ván 4 thì tôi vẫn nghĩ mình làm tốt hơn so với Kiin. Tuy nhiên, việc phẩm cầm Gnar đi với Jayce là quá khó.

Khi T1 bị dẫn trước ở ván 5, bạn đã nói gì với đồng đội?

Zeus: Chúng tôi đã cố thủ để chờ đối phương lộ ra sơ hở. May là chúng tôi đã tận dụng tốt cơ hội quanh hang Baron.

Đâu là lúc mà bạn biết rằng T1 sẽ thắng?

Zeus: Sau khi thắng lớn ở hang Baron, nhưng thực tế thì lâu hơn rất nhiều.

Faker: 'Trận đấu với KT Rolster khó hơn chúng tôi tưởng tượng' 262389

(Tới Oner) Các bình luận viên tò mò về việc bạn lên cấp 6 sau khi tiêu diệt cái bóng của Ngộ Không. Bạn có tính trước được điều đó không?

Oner: Mặc dù là người đi rừng (thường gặp Ngộ Không) nhưng tôi không hay giết được bóng của Ngộ Không. Tôi không tính trước được điều đó, tôi đã gặp may.

Tất cả thành viên T1 đã được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của LCK. Đây là lần đầu tiên bạn được góp mặt trong đội hình tiêu biểu. Bạn nghĩ sao về điều đó?

Oner: Tôi rất vui, nhưng tôi biết rằng những người đi rừng khác cũng rất giỏi. Vậy nên tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt để chiến thắng vào đêm chung kết.

Faker: 'Trận đấu với KT Rolster khó hơn chúng tôi tưởng tượng' 262390

(Tới Faker) Đã 5 năm kể từ trận Playoffs đại chiến viễn thông gần nhất. Dù mọi thứ có đổi thay thì bạn vẫn luôn khoác áo T1. Vậy bạn cảm thấy thế nào?

Faker: Chúng tôi phải chơi ít nhất ba trận bo5 để giành chiến thắng trong trận chung kết, và tôi đến với trận đấu hôm nay với suy nghĩ rằng chúng tôi phải giành được một chiến thắng cách biệt. Trận đấu với KT khó hơn nhiều so với tôi tưởng tượng, nhưng thật nhẹ nhõm khi chúng tôi đã chiến thắng.

K'Sante là vị tướng thứ 75 mà bạn sử dụng trong thi đấu chuyên nghiệp. Đây có phải một con bài đặc biệt mà bạn chuẩn bị cho vòng Playoffs?

Faker: Chúng tôi đã có một khoảng thời gian khá dài để chuẩn bị, vì vậy tôi đã có thể thử nhiều vị tướng khác nhau. Vì các bản cập nhật thay đổi rất thường xuyên trong mùa giải này nên tôi đã có thể chọn một tướng mới trong vòng Playoffs.

Đã có một bước ngoặt lớn trong ván 5 khi bạn lật ngược thế cờ ở một pha giao tranh hang Baron. Bạn đã shotcall các thành viên T1 như thế nào trong pha đó?

Faker: Dù bị tụt lại phía sau một chút, nhưng chúng tôi nghĩ rằng mình có thể thắng nếu giết được Jayce. Mọi người đã làm rất tốt, và chiến thắng chung cuộc thuộc về T1.

Faker: 'Trận đấu với KT Rolster khó hơn chúng tôi tưởng tượng' 262391

Trận đấu với KT thực sự khó khăn, vậy theo bạn điều gì là khó khăn nhất?

Faker: KT đã thi đấu tốt, nhưng chủ yếu là do chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm và đánh mất chính mình. Vậy nên, tôi có thể nói rằng vượt qua chính mình mới là điều khó khăn nhất trong trận đấu ngày hôm nay.

Bạn đã làm thế nào để lật ngược thế cờ?

Faker: Mặc dù bị dẫn trước nhưng chúng tôi đã bình tĩnh tìm mọi cách để giành chiến thắng, thật may là chúng tôi đã phối hợp ăn ý.

Hôm nay bạn đã mua gà cho mọi người ở LoL Park. Bạn có muốn nói gì với mọi người không?

Faker: Cảm ơn mọi người đã cổ vũ T1 sau khi thưởng thức món gà. Có lẽ vì no bụng nên giọng nói của các bạn đã đủ lớn để tôi có thể nghe thấy. Tôi sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ để thi đấu tốt trong phần còn lại của vòng Playoffs.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT