ĐT Việt Nam bất ngờ khi thấy hình ảnh của mình xuất hiện tại trung tâm Bangkok

Thứ ba, 11/07/2023 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Các tuyển thủ Việt Nam đã không thể giấu được sự bất ngờ khi thấy hình ảnh của mình xuất hiện nơi đất khách quê người.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Màn hình lớn chiếu đoạn video giới thiệu đội tuyển Saigon Phantom (Nguồn: Cao Thủ Liên Quân)

Mới đây, một đoạn video giới thiệu đội tuyển Saigon Phantom đã bất ngờ xuất hiện tại trung tâm thủ đô Bangkok, Thái Lan. Được biết, đây là món quà từ một fan hâm mộ của SGP, một bạn gái có tên P.Uyên.

Cô gái này đã bỏ tiền túi ra thuê biển quảng cáo với mục đích cổ vũ cho các thành viên trước thềm vòng Playoffs. Khi thấy hình ảnh của bản thân và đồng đội xuất hiện ngay giữa quảng trường, các tuyển thủ Saigon Phantom đã không giấu được sự ngạc nhiên và phấn khích.

Đội trưởng Lai Bâng tranh thủ rút điện thoại quay video gửi lời cảm ơn tới bạn fan đã thuê màn hình quảng cáo, đoạn video này sau đó đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, thông qua các fanpage của Liên Quân Mobile và Saigon Phantom.

VIDEO: Các tuyển thủ SGP phấn khích khi thấy hình ảnh của mình xuất hiện tại trung tâm Bangkok (Nguồn: Saigon Phantom AOV)

Hy vọng rằng với đợt buff tinh thần này, Saigon Phantom sẽ vững tin bước tới vòng Playoffs và cạnh tranh cho chức vô địch mà họ đã bỏ lỡ vào năm ngoái.

Tại vòng bảng APL 2023 lần này, những bóng ma Sài thành cán đích ở vị trí thứ ba sau V Gaming và Hongkong Attitude. Đây cũng chính là hai đội đã đánh bại họ.

ĐT Việt Nam bất ngờ khi thấy hình ảnh của mình xuất hiện tại trung tâm Bangkok 301872
ĐT Việt Nam bất ngờ khi thấy hình ảnh của mình xuất hiện tại trung tâm Bangkok 301841
Saigon Phantom chụp hình để lưu lại kỷ niệm đặc biệt tại Bangkok (Ảnh: Saigon Phantom AOV)

Tại vòng bảng lần này, Saigon Phantom có màn thể hiện kém hơn so với V Gaming, dù tại giải đấu quốc nội họ luôn là người giành chiến thắng trước những chú đại bàng đen.

Đây cũng không hẳn là lỗi của SGP vì dù sao thì VGM cũng đang đạt được trạng thái phong độ đỉnh cao, và VGM thì luôn thi đấu vô cùng thăng hoa ở các giải quốc tế.

Dẫu vậy, tập thể Saigon Phantom vẫn cần cố gắng nhiều hơn nữa để xứng đáng với vị thế hạt giống số một của khu vực Việt Nam, đương kim á quân của APL 2022.

Tại vòng tứ kết, Saigon Phantom sẽ chạm trán với Valencia CF Esports, một đội tuyển rất mạnh tới từ Thái Lan. Nếu không muốn lặp lại vết xe đổ của mùa giải trước (phải xuống nhánh thua từ quá sớm), Saigon Phantom sẽ cần chuẩn bị thật kỹ cho trận đấu này.

Author Thethao247.vn Rain / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT