Drama LPL: Quản lý "tương tác" và đuổi tuyển thủ về quê

Thứ hai, 10/06/2024 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Sự việc đang làm xôn xao trong cộng đồng game thủ LMHT Trung Quốc.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ LMHT Trung Quốc đang xôn xao trước drama quản lý FPX xô xát và đuổi tuyển thủ ra khỏi gaming house.

Nhân vật chính trong câu chuyện này là tuyển thủ đường trên Ping "Xiaolaohu" Xiao-Hu, còn người quản lý là Cao "Denny" Feng.

Drama LPL: Quản lý
Tuyển thủ đường trên của FPX - Xiaolaohu (Ảnh: FPX)

Mọi chuyện bắt đầu trong một buổi đấu tập của đội tuyển FPX. Khi đó người đi rừng (milkyway) đang ăn vòng rừng từ trên xuống và không thể hỗ trợ cho đường trên. Tuy nhiên, Xiaolaohu vẫn quyết định đẩy đường, điều này đã bị huấn luyện viên Chen "Mouse" Yu-Hao phát hiện và ngay lập tức nhắc nhở.

Xiaolaohu từ chối nhận sai và đã nảy ra một cuộc tranh cãi về mặt chuyên môn với huấn luyện viên Mouse. Mọi chuyện bắt đầu leo thang khi quản lý của đội tuyển (Denny) can thiệp.

"HLV Mouse nói việc đẩy đường là vô nghĩa vì người đi rừng đã xuống đường dưới. Tôi không hiểu vì sao rừng cứ xuống bot là top phải ngưng đẩy đường. Cuộc tranh luận cứ thế leo thang cho đến khi quản lý không chịu được nữa mà nhảy vào can thiệp. Tôi bảo quản lý im mồm, sau đó anh ấy đã đứng dậy, đẩy vào ngực rồi chỉ thẳng vào mặt tôi mà nói cậu bảo ai im đấy hả?"

"Sau đó quản lý yêu cầu tôi rời đi. Tôi sợ bị đánh nên đã cảnh cáo anh ta hãy cẩn thận cái tay. Anh ta bỏ tay xuống nhưng tiếp tục hét vào mặt tôi và đuổi tôi đi. Tôi nhắc anh ta rằng hợp đồng cấm việc đe dọa tuyển thủ, nhưng quản lý cứ liên tục ngắt lời nên tôi bỏ cuộc và bảo anh ta hãy giải phóng hợp đồng. Quản lý bảo tôi cứ biến đi, vậy nên tôi thu dọn hành lý và đi. Nói chuyện với anh ta là vô nghĩa". - Xiaolaohu chia sẻ.

Sau khi rời gaming house, Xiaolaohu không về nhà mình mà tá túc tại nhà của một cựu thành viên FPX. Ngày 09/06, phía FPX ra thông báo rằng cả hai bên đều có lỗi, Xiaolaohu không nên xúc phạm cấp trên, còn quản lý Denny không nên đe dọa và đuổi tuyển thủ về nhà. Hai bên đã xin lỗi nhauXiaolaohu đã quay lại gaming house.

Về phần Xiaolaohu, anh cho biết bản thân kiệt sức và không thể tham dự trận đấu hôm 10/06. Anh cũng bổ sung rằng mình và Denny đã quen biết từ lâu và "quên mất" đối phương là sếp khi đang cãi cọ. Tuyển thủ sinh năm 2002 bày tỏ thiện chí muốn giải quyết êm xuôi vụ việc.

Drama LPL: Quản lý
Thông báo của đội tuyển FPX (Ảnh chụp màn hình)
Drama LPL: Quản lý
Bài đăng trên mạng xã hội của Xiaolaohu
Author Thethao247.vn Rain / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT