Đội hình Saigon Phantom tham dự ĐTDV Mùa Xuân 2024

Thứ sáu, 23/02/2024 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Saigon Phantom đã công bố đội hình chính thức của họ tại giải đấu ĐTDV Mùa Xuân 2024, bộ môn Liên Quân Mobile.

Đội hình Saigon Phantom AOV (SGP) tại ĐTDV Mùa Xuân 2024:

  • Đường Tà Thần: JIRO
  • Đi rừng: BÂNG
  • Đường giữa: LACLAC, FISH
  • Đường rồng: PHOENIX, RED
  • Trợ thủ: KHOA, ZEREF

2023 đã suýt chút nữa trở thành một năm hoàn hảo với Saigon Phantom. Họ đã vô địch 3/4 giải đấu quan trọng và có nửa mùa giải đầu tiên vô cùng bùng nổ.

Tuy nhiên, do không bắt kịp meta và không giữ được phong độ trong giai đoạn nước rút, SGP đã sẩy chân ở giải đấu quốc tế AIC 2023, khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Đội hình Saigon Phantom tham dự ĐTDV Mùa Xuân 2024 410201

Bước sang mùa giải mới, ban lãnh đạo Saigon Phantom quyết định mang về một gương mặt mới đầy triển vọng ở vị trí xạ thủ (đường rồng) là Phoenix. Anh chàng này sẽ cạnh tranh suất đánh chính với Red. Cả hai có thể thúc đẩy nhau cùng tiến bộ và bể tướng có thể bổ trợ cho nhau, giúp SGP có thêm nhiều phương án triển khai chiến thuật và nhiều lợi thế trong giai đoạn cấm chọn.

Ở đường giữa, SGP cũng có sự cạnh tranh giữa hai người chơi FISH và LACLAC. Dù LACLAC không mấy khi ra sân, nhưng anh vẫn đóng vai trò như một con bài tẩy của SGP, có lợi thế khi không bị đối phương nghiên cứu.

Đội hình Saigon Phantom tham dự ĐTDV Mùa Xuân 2024 410202

Với những sự thay đổi về mặt đội hình không quá lớn, Saigon Phantom vẫn sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2024. Cạnh tranh với họ sẽ là 7 đội tuyển khác của Liên Quân Mobile Việt Nam bao gồm: One Star Esports (VGM đổi tên), GG Live, FPT x Flash (Team Flash đổi tên), TDT Esports, I-ing Media (HQ Esports đổi tên), HEAVY và Black Sarus Sports (Tân Voi Gaming đổi tên).

Năm nay, giải đấu ĐTDV Mùa Xuân 2024 sẽ khởi tranh từ ngày 02/03 - 19/05. Tổng giải thưởng của giải đấu lên tới 6 tỷ đồng, trong đó nhà vô địch được cầm về 1.8 tỷ. Ở thời điểm hiện tại, Garena đã công bố thời gian cụ thể của các cặp đấu vòng bảng - giai đoạn 1, các bạn quan tâm có thể xem chi tiết trong bài viết lịch thi đấu của chúng tôi.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT