Free Fire sẽ xuất hiện tại Giải vô địch Esports Thế giới 2024

Thứ sáu, 23/02/2024 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Tựa game Free Fire chuẩn bị trở thành nội dung thi đấu tại Giải vô địch Esports Thế giới 2024 diễn ra tại Riyadh, Ả Rập Xê Út

Garena vừa công bố một tin tức quan trọng cho Free Fire, khi trò chơi battle royale này chuẩn bị trở thành nội dung thi đấu tại Giải vô địch Esports Thế giới 2024 diễn ra tại Riyadh, Ả Rập Xê Út vào mùa hè này.

Hợp tác với EWC Foundation, Free Fire hứa hẹn mang đến một trải nghiệm đặc biệt cho người hâm mộ trên toàn thế giới. Các nhà phát triển trò chơi này muốn tận dụng sự hiện diện toàn cầu và sự phổ biến lớn lao của mình như một trong những trò chơi battle royale di động được tải về nhiều nhất.

Nội dung thi đấu Free Fire tại Giải vô địch Esports Thế giới được dự kiến diễn ra từ ngày 10/7 đến 14/7, với sự tham gia của 18 đội chơi hàng đầu. Tổng giá trị tiền thưởng khổng lồ ước tính lên đến 1 triệu USD .

Các đội tham dự sẽ được lựa chọn từ năm giải đấu Free Fire địa phương và Free Fire Snapdragon Pro Series của ESL, và sẽ tham gia vào các trận đấu gay cấn tại Vòng loại trong ba ngày đầu tiên, trước khi 12 đội xuất sắc nhất tiến vào Vòng chung kết.

30acb87eb4be19e040af-1708657415.jpg
Tổng giá trị giải thưởng của nội dung thi đấu Free Fire lên tới 1 triệu USD

Ngoài việc có được một phần thưởng tiền mặt lớn, nhà vô địch còn giành được một vé đặc biệt để tham gia vào Chung kết Thế giới Free Fire (FFWS) 2024. Sự kiện này dự kiến sẽ diễn ra tại Brazil vào tháng 11.

Để tạo sự mong đợi cho sự kiện, một đoạn teaser giới thiệu sự tham gia của Free Fire trong EWC 2024 đã được phát hành trên các nền tảng truyền thông xã hội. Người hâm mộ sẽ thấy bức tường Gloo biểu tượng trước núi Sugarloaf ở Rio De Janeiro, gợi lên lịch sử phong phú của trò chơi.

Harold Teo, nhà sản xuất Free Fire tại Garena chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi được tham gia vào phiên bản đầu tiên của Giải vô địch Esports Thế giới được mong đợi rộng rãi. Đội ngũ đang phối hợp chặt chẽ với Tổ chức EWC để mang đến một trải nghiệm không thể quên của Free Fire, và chúng tôi không thể chờ đợi để tiết lộ kế hoạch của chúng tôi cho cộng đồng toàn cầu, đặc biệt là các game thủ trong khu vực.”

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT