Quảng cáo

Từ chối Ngoại hạng Anh, HLV Tuchel chọn gia nhập bến đỗ hùng mạnh châu Âu?

Thứ sáu, 23/02/2024 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Thomas Tuchel không quan tâm đến việc dẫn dắt West Ham dù đang khao khát trở lại Premier League.

HLV hiện tại của West Ham - David Moyes, sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải này và những kết quả gần đây khiến ông phải chịu thêm áp lực. Một số người hâm mộ thậm chí còn muốn David Moyes ra đi sau chuỗi 8 trận không thắng, trong đó họ đã để thủng lưới 16 bàn.

Trong khi đó, những người đứng đầu The Hammers đang khám phá những phương án khả thi để thay đổi huấn luyện viên trong khi vẫn kiên quyết ủng hộ Moyes trong tương lai gần.

Thomas Tuchel sẽ trở thành HLV tự do vào mùa hè sau khi có thông báo ông sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa giải này. Nhưng theo The Sun, các nguồn tin thân cận với HLV người Đức cho biết Tuchel sẽ chỉ ấp ủ ý tưởng dẫn dắt ở những câu lạc bộ lớn nhất nước Anh và không có hứng thú với West Ham.

Mặt khác, tờ Fichajes chỉ ra rằng Tuchel sẵn sàng tiếp quản băng ghế huấn luyện của Barcelona, trong bối cảnh Xavi Hernandez đã tuyên bố rời đội bóng vào cuối mùa giải. Cũng còn phải đợi xem Gã khổng lồ xứ Catalan có hứng thú với Tuchel hay không.

Từ chối Ngoại hạng Anh, HLV Tuchel chọn gia nhập bến đỗ hùng mạnh châu Âu? 410174
Thomas Tuchel sẵn sàng dẫn dắt Barca và không có hứng thú với West Ham.

Tuchel đã dẫn dắt Chelsea trong 1 năm rưỡi kể từ tháng 1 năm 2021 và vô địch Champions League cũng như Club World Cup trước khi mở màn cho giai đoạn hỗn loạn nhất lịch sử CLB. Việc cựu chủ tịch Roman Abramovich phải bán Chelsea và Todd Boehly lên nắm quyền đã khiến The Blues rơi vào cuộc khủng hoảng kéo dài đến thời điểm hiện tại.

Trong thời gian qua, hàng loạt những đội bóng lớn đã phải đối diện với việc chia tay HLV vào cuối mùa giải.

Liverpool sắp mất huấn luyện viên trưởng Jurgen Klopp vào mùa hè này. Trong khi đó, HLV Erik ten Hag của Man United cũng đang phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn.

Ngoài ra, HLV của Newcastle United - Eddie Howe cũng đang chịu áp lực khi đội bóng của ông đứng thứ tám tại Premier League bất chấp sự hậu thuẫn của tỷ phú người Ả Rập Saudi.

Top 5 ứng cử viên thay thế Thomas Tuchel ở Bayern mùa hè (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT