Đây là những tựa game giống Genshin Impact mà bạn nên chơi thử

Thứ hai, 01/01/2024 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Cùng điểm qua các tựa game có đồ họa và lối chơi giống với Genshin Impact, siêu phẩm RPG thế giới mở gacha của nhà phát triển HoYoverse.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi được ra mắt vào năm 2020, Genshin Impact đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng game thủ gacha. Đồ họa đẹp, tạo hình nhân vật ấn tượng, lối chơi hành động hấp dẫn cùng thế giới mở đầy màu sắc, tất cả đã tạo nên sự thành công của Genshin Impact như ngày hôm nay.

Tuy nhiên, nhược điểm của Genshin Impact là cập nhật nội dung mới quá chậm, hoạt động ngày lặp lại và nhanh chán. Nếu bạn “chưa đã ghiền” với Genshin Impact và muốn có được những trải nghiệm tương tự. Dưới đây là một số tựa game giống Genshin Impact mà bạn nên chơi thử:

The Legend of Zelda

Genshin Impact đã học hỏi rất nhiều từ series game The Legend of Zelda để xây dựng được một thế giới mở hấp dẫn cùng dàn nhân vật thú vị của mình. Cả hai tựa game đều đi theo phong cách nhập vai, thế giới mở, hầu hết thời gian là chơi một mình, do đó bạn sẽ không cảm thấy quá xa lạ.

Điểm trừ của TLOZ có lẽ chỉ là nó giới hạn nền tảng. Bạn chỉ có thể chơi TLOZ trên các máy Nintendo, vốn khá hiếm ở Việt Nam. Tuy nhiên, nếu bạn đã sở hữu một chiếc máy chơi game Nintendo, vậy thì không có lý do gì mà không trải nghiệm một trong những tựa game hay nhất thế giới đã được cả cộng đồng game thủ lẫn giới chuyên môn công nhận.

Đây là những tựa game giống Genshin Impact mà bạn nên chơi thử 382480

Honkai: Star Rail

Honkai: Star Rail là “em út” của nhà HoYoverse. Tựa game chỉ vừa ra mắt vào năm 2023 nhưng đã đạt được những thành công ngoài sức tưởng tượng. Bất chấp lối chơi hành động theo lượt vốn luôn nhận về những ánh nhìn ái ngại do “quá cổ lỗ sĩ”, HSR vẫn thành công chinh phục trái tim của các fan hâm mộ.

Giờ đây, nhiều người đã có thể vỗ ngực tự tin khẳng định: “Miễn là game của Mihoyo, thể loại gì cũng sẽ chơi”. Điểm mạnh của HSR nằm ở tạo hình nhân vật tuyệt đẹp, thứ được kế thừa hoàn mỹ từ người đàn anh. Game ra mắt nội dung mới đều đặn, được đầu tư công phú và duy trì lượng người chơi vô cùng đông đảo. Hiện HSR đã có mặt tại Việt Nam và có đầy đủ Việt hóa, bạn có thể trải nghiệm ngay từ bây giờ.

Đây là những tựa game giống Genshin Impact mà bạn nên chơi thử 382482

Sable

Dù không quá hoành tráng như The Legend of Zelda hay Honkai: Star Rail, Sable lại được cộng đồng game thủ đánh giá cao bởi yếu tố Indie và sự nhẹ nhàng thoải mái mà nó đem lại.

Sable tập trung vào các yếu tố khám phá thế giới, giải đố và âm nhạc. Nó là một trò chơi giản dị, nhưng lôi cuốn và đầy ấm áp, thích hợp để giải trí vào một chiều chủ nhật thư thả.

Đây là những tựa game giống Genshin Impact mà bạn nên chơi thử 382483

Xenoblade Chronicles 3

Một sản phẩm khác từ nhà Nintendo và là một trong những cái tên đi tiên phong trong việc phát triển game thế giới mở của hãng. Nếu bạn thích thể loại JRPG, Xenoblade Chronicles 3 chắc chắn sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Tương tự như The Legend of Zelda, Xenoblade Chronicles 3 cũng chỉ có thể chơi trên Nintendo Switch. Trong game, bạn có thể điều khiển tới 7 nhân vật khác nhau, kết hợp chúng tạo ra các chuỗi combo uy lực. Ngoài ra, thế giới huyền bí và rộng lớn của Xenoblade Chronicles 3 cũng là nơi mà người chơi chắc chắn sẽ muốn khám phá.

Đây là những tựa game giống Genshin Impact mà bạn nên chơi thử 382484

Tower of Fantasy

Dù không có chất lượng tốt như kỳ vọng, nhưng phải công nhận Tower of Fantasy có nhiều điểm giống với Genshin Impact, thậm chí có thể nói là “học hỏi quá đà”.

Vẫn là lối chơi RPG thế giới mở, chơi đa nền tảng cả trên PC và Mobile. Tower of Fantasy mang đến một hệ thống nhân vật na ná Genshin Impact, thế giới mở tương tự và đồ họa đậm chất anime.

Điểm khác biệt của Tower of Fantasy nằm ở bối cảnh và cốt truyện. Game lấy bối cảnh tại một thế giới khoa học viễn tưởng, nơi máy móc kết hợp với ma thuật làm nên những tạo tác đầy thú vị.

Đây là những tựa game giống Genshin Impact mà bạn nên chơi thử 382485
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT