Chuyển nhượng LMHT: Kiin và BDD gia nhập KT Rolster

Thứ tư, 23/11/2022 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Người chơi đường trên Kiin của KDF và người chơi đường giữa BDD của NS đã chọn về đầu quân cho KT Rolster trong mùa giải mới.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 22/11 vừa qua, đội tuyển LMHT Hàn Quốc KT Rolster đã chào đón sự gia nhập của 2 thành viên mới là người chơi đường trên Kiin (Kim Gi-in) và người chơi đường giữa BDD (Gwak Bo-seong).

Trước đó, Kiin là thành viên của Kwangdong Freecs, trong khi BDD là chủ lực của Nongshim RedForce. Cả hai đều là những cựu binh đã thi đấu rất nhiều năm tháng tại LCK và chứng tỏ được bản lĩnh của mình qua từng mùa giải.

Chuyển nhượng LMHT: Kiin và BDD gia nhập KT Rolster 221579
BDD từng là thành viên của KT Rolster vào những năm 2018 - 2019

Trước đó một ngày (21/11), KT đã nói lời chia tay với người chơi đường trên Rascal, người chơi đường giữa Aria, hỗ trợ Life và người đi rừng dự bị GIDEON. Do vẫn còn 4 cái tên Cuzz, VicLa, Aiming và PerfecT trong đội hình, mảnh ghép duy nhất mà họ còn thiếu ở thời điểm hiện tại là người chơi hỗ trợ.

Trên thị trường chuyển nhượng, cái tên đang được tranh giành nhiều nhất không ai khác ngoài "game thủ Genshin Impact" BeryL. Truyền thống "cứ vào đội nào là đội đó được đánh chung kết" của anh chàng này là thứ khiến rất nhiều tuyển trạch viên khao khát.

Chuyển nhượng LMHT: Kiin và BDD gia nhập KT Rolster 221580
BeryL cùng toàn bộ đội hình DRX đang là tuyển thủ tự do sau khi vô địch CKTG 2022

Xét về phong độ và kỹ năng cá nhân, BeryL cũng không thua kém bất cứ một người đồng nghiệp nào tại LCK, và cả LPL. Anh thường xuyên có những tình huống đọc vị trận đấu tốt, đưa ra các phương án cấm chọn hợp lý cho huấn luyện viên và đóng góp to lớn trong khâu triển khai chiến thuật của toàn đội.

Nếu có thể lấy về  BeryL, đó chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho KT Rolster. Tuy nhiên như đã nói ở trên, BeryL là cái tên mà mọi đội tuyển đều thèm khát. Để có được chữ ký của anh, chỉ một mức lương cao là chưa đủ, các tuyển trạch viên sẽ phải cho thấy rằng đội của họ đủ sức giành chức vô địch trong mùa giải 2023 và sẽ là bến đỗ thích hợp để BeryL bổ sung thêm cúp vào trong bộ sưu tập của mình.

Đội hình hiện tại của KT Rolster:

  • Đường trên - Kiin
  • Đi rừng - Cuzz
  • Đường giữa - Bdd
  • Đường giữa - VicLa
  • Đường dưới - Aiming
  • Đường trên dự bị - PerfecT

LMHT: Thị trường chuyển nhượng cuối năm sôi động, nhiều tuyển thủ trở thành FA

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT