BOX Gaming là đại diện đầu tiên của Việt Nam bị loại tại APL 2022

Thứ ba, 22/11/2022 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Sự thiếu kinh nghiệm tại các giải đấu quốc tế đã khiến BOX Gaming sớm thất thủ tại vòng bảng APL 2022.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 21/11 vừa qua, các loạt trận cuối cùng của vòng bảng Arena of Valor Premier League 2022 đã diễn ra, và những cái tên cuối cùng góp mặt tại vòng Playoffs cũng đã được xác định.

Trong số các đội tuyển Việt Nam, rất tiếc rằng chỉ V Gaming và Saigon Phantom giành quyền đi tiếp, còn BOX Gaming chính thức bị loại sau màn trình diễn kém thuyết phục tại bảng A.

BOX Gaming là đại diện đầu tiên của Việt Nam bị loại tại APL 2022 220877
BOX Gaming là đại diện đầu tiên của Việt Nam bị loại tại APL 2022 220878

Có thể nói kết quả bốc thăm chia bảng lần này không có lợi cho BOX. Daim và những người đồng đội phải chạm trán với 2 ông lớn của Liên Quân Mobile thế giới là Talon Esports của Thái Lan và Bikertopia Esports của Đài Loan.

Bikertopia Esports là nhà đương kim vô địch của khu vực GCS, còn Talon Esports là nhà đương kim vô địch AWC 2021 (giải đấu quốc tế lớn nhất thế giới của Liên Quân Mobile) và SEA Games 31 vừa qua. Rõ ràng cán cân lực lượng là vô cùng chênh lệch, nơi BOX bị nhấc bổng bởi các ông lớn có bề dày kinh nghiệm và thành tích quá lớn.

BOX Gaming là đại diện đầu tiên của Việt Nam bị loại tại APL 2022 220876

Đây cũng chính là lý do khiến họ kết thúc một giai đoạn vòng bảng với 4 trận trận thua, cụ thể là 12 ván thua và chỉ 3 ván thắng, hiệu số -9. Ở chiều ngược lại, Talon Esports chiếm vị trí đầu bảng với 4 trận toàn thắng và BRO theo ngay sau với 2 thắng - 2 thua.

Cả hai đội tuyển này sẽ giành quyền vào chơi trận tứ kết và tiếp tục nuôi hy vọng về một chức vô địch. Đối thủ của Talon Esports là MAD Team - đội nhì bảng B.

BOX Gaming là đại diện đầu tiên của Việt Nam bị loại tại APL 2022 220879

Trong khi đó, đối thủ của Bikertopia Esports sẽ chính là Saigon Phantom của Việt Nam. Hy vọng rằng trong vòng đấu tới, các bóng ma Sài thành sẽ thi đấu tốt để trả thù cho những người đồng hương của mình. Với vị trí đầu bảng B, có thể thấy SGP đã bớt "choke" hơn tại giải đấu lần này, do đó chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng rằng họ sẽ làm nên điều kỳ tích.

Còn về phần BOX Gaming, thứ họ thiếu là rất nhiều kinh nghiệm cùng một chút sự may mắn. Đội hình với 4 cựu binh của Team Flash chắc chắn sẽ cần cải thiện rất nhiều phương diện nếu muốn bay cao, bay xa hơn trong mùa giải 2023 sắp tới.

Lịch thi đấu APL 2022 Liên Quân Mobile mới nhất hôm nay

Sau BLV Tùng Họa Mi, MC Phương Thảo cũng vắng mặt tại APL 2022

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT