Báo chí quốc tế nói gì về Starfield?

Chủ nhật, 03/09/2023 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Hãy xem các chuyên gia đánh giá như thế nào về tựa game mới của nhà Bethesda.

Nghe nội dung bài viết

Ra mắt chính thức vào ngày 06/09, Starfield đang là tựa game AAA được quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại bởi bối cảnh ngoài không gian và chủ đề du hành vũ trụ luôn rất hot tại thị trường phương Tây. Kể từ khi chưa ra mắt, Starfield đã chiễm trệ ở vị trí top 1 trending trên Steam, vượt qua rất nhiều trò chơi mới khác.

Tuy nhiên, điều gì đã khiến cho trò chơi của nhà Bethesda có sức hút lớn đến như vậy. Hãy lắng nghe bài đánh giá của các chuyên gia để tìm kiếm câu trả lời:

GamesRadar+ - 100 điểm

Starfield là một trải nghiệm thế giới mở rộng lớn, được thiết kế đẹp mắt với đầy rẫy những cơ hội và bí ẩn vô tận cho bạn khám phá.

VGC - 100 điểm

Starfield là trò chơi mới nhất từ nhà phát triển Bethesda. Nó đã kế thừa những ưu điểm được mọi người yêu thích ở các dòng game Fallout và Skyrim rồi truyền tải chúng qua một thiên hà rộng lớn chứa đầy những nhân vật thú vị.

Báo chí quốc tế nói gì về Starfield? 321638
Hình ảnh trong tựa game Starfield (Nguồn: Bethesda)

Forbes - 95 điểm

Tôi thực sự yêu thích trò chơi này. Đúng, Bethesda không sánh được với một số đối thủ cùng ngành ở nhiều khía cạnh, nhưng một phần là do họ đang cố gắng làm mọi thứ cùng một lúc. Nhưng nếu bạn muốn một game nhập vai Bethesda lấy bối cảnh ngoài không gian với cơ chế chiến đấu tốt, có nhiều thời gian để lên cấp, xây dựng mọi thứ cũng như khám phá và tìm ra bí mật thì đây chính là thứ mà bạn đang tìm. Họ đã hoàn thành nó. Và giờ thì hãy thưởng thức.

PCGamesN - 70 điểm

Starfield là một game nhập vai có quy mô lớn, đi theo công thức lâu đời của Bethesda Game Studios. Tuy nhiên, chính quy mô quá lớn của nó đã đẩy công thức này đến giới hạn tuyệt đối và các vết nứt bắt đầu lộ rõ.

Báo chí quốc tế nói gì về Starfield? 321639
Hình ảnh trong tựa game Starfield (Nguồn: Bethesda)

IGN - 70 điểm

Starfield vẫn còn nhiều điểm khiến người ta lấn cấn. Tuy nhiên, cuối cùng thì sự hấp dẫn của các nhiệm vụ nhập vai và cơ chế chiến đấu thú vị vẫn biến đứa con tinh thần của nhà Bethesda thành một tựa game khó có thể chối từ.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT