Quảng cáo

Xem trực tiếp HAGL vs Sydney FC ở đâu, kênh nào?

Thứ ba, 19/04/2022 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật thông tin kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu HAGL vs Sydney FC ở vòng bảng AFC Champions League, diễn ra lúc 18h00 ngày 19/4.

Việc phải rơi vào một bảng đấu với toàn những ông lớn sừng sỏ tại châu Á, đã phần nào khiến HAGL gặp những áp lực nhất định trong quá trình thi đấu. Dù vậy, nhìn vào những quyết tâm trong trận đấu gặp Yokohama F. Marinos có thể thấy rõ được sự quyết tâm của HLV Kiatisak và các học trò. 

Dù chưa trực tiếp lập công, song việc có được bàn thắng vào lưới đại diện của Nhật Bản đã phần nào giúp cho hàng công của HAGL giải tỏa được những áp lực. Tuy nhiên, sự kết nối giữa các tuyến vẫn là bài toán mà HLV Kiatisak giải quyết triệt để, nếu như không muốn phải nhận thêm một trận thua nữa trước Sydney FC. Không gì khác tham vọng của đội bóng phố Núi chính là giành trọn 3 điểm trước đại diện tới từ Úc. 

278386645_680393719948907_3287771301777218646_n
HAGL hạ quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Sydney FC

Xem trực tiếp HAGL vs Sydney FC ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận HAGL vs Sydney FC tại đây 

LINK XEM TRỰC TIẾP TRẬN ĐẤU TẠI ĐÂY 

Xem trực tiếp HAGL vs Sydney FC kênh nào?

Bên cạnh đó, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty cổ phần Viễn thông FPT (Truyền hình FPT và FPT Play) mới đây đã chính thức công bố hợp tác sản xuất, phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Vì thế, độc giả có thể bật các kênh VTV5, VTV6  để theo dõi trực tiếp HAGL vs Sydney FC. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi trận đấu qua các hệ thống phát sóng online như VTVGo hay FPT Play...

Trực tiếp HAGL vs Sydney, 18h00 hôm nay 19/04

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Sydney FC Xem trực tiếp HAGL vs Sydney FC trực tiếp HAGL vs Sydney FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT