Quảng cáo

Trước cảnh mất trắng vì SEA Games, Thái Lan 'vội chốt đối mềm' đá giao hữu

Thứ ba, 19/04/2022 07:05 AM (GMT+7)

Những sự thay đổi về mục tiêu của đội U23 tại SEA Games 31 đang khiến cho ĐT Thái Lan gặp không ít những bất cập.

Như đã đưa tin ở bài viết trước, việc Madam Pang quyết định cử HLV Mano Polking dẫn dắt U23 Thái Lan tại SEA Games 31, khiến cho vị trí thuyền trưởng của ĐTQG nước này bị "bỏ trống" trong suốt giai đoạn tháng 5. Đáng nói hơn, đây lại là thời điểm Voi chiến hội quân đá giao hữu để chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2023. 

Do lịch trình vẫn chưa được sắp xếp hợp lí, hiện tại HLV Mano Polking vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin nào về kế hoạch hay đối thủ giao hữu của ĐT Thái Lan. Tuy nhiên theo như những tiết lộ của báo giới nước này, Turkmenistan sẽ là đối thủ đầu tiên so tài cùng Chanathip và các đồng đội. 

edit-chanathip-songkrasin-tuyen-thai-lan-3-1640980853203810107384
Chanathip và các đồng đội sẽ đá giao hữu với Turkmenistan

ĐT Turkmenistan đang đứng hạng 134 thế giới, kém ĐT Thái Lan 23 bậc trên BXH của FIFA. Tại vòng loại Asian Cup 2023, đội bóng Trung Á cũng sẽ có dịp đối đầu với một đối thủ khác tại Đông Nam Á là ĐT Malaysia, khi cùng nằm chung bảng E. Trong khi đó, ĐT Thái Lan sẽ phải vượt qua những Uzbekistan, Maldives, Sri Lanka để tìm được tấm vé tới Trung Quốc và "hội ngộ" cùng ĐT Việt Nam.

Nếu không có nhiều sự thay đổi, ĐT Thái Lan sẽ sớm hội quân và đá giao hữu trong khoảng thời gian từ 21/5 - 31/5 - thời điểm FIFA Days. Tuy nhiên, như đã nói do HLV Polking bị xáo trộn về mặt lịch trình cùng đội U23, bởi vậy đội bóng này đang phải thay đổi quỹ thời gian cho phù hợp. Bên cạnh Turkmenistan, đoàn quân của HLV Polking có thể sẽ thi đấu cọ xát thêm 2 trận đấu nữa, trước khi vòng loại Asian Cup chính thức khởi tranh vào đầu tháng 6. 

Kế hoạch thay đổi, Thái Lan đứng trước cảnh 'mất trắng' vì SEA Games 31

Video: Nguyên Mạnh cản phá penalty quả Chanathip (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng