Quảng cáo

‘Ông vua giải trẻ’ được triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam

Thứ sáu, 31/12/2021 16:26 PM (GMT+7)
A A+

VFF đang lên kế hoạch triệu tập danh sách các cầu thủ cho đội U23 Việt Nam tham dự giải U23 Đông Nam Á. Những cái tên đáng chú ý nhất đã dần được lộ diện.

Trong danh sách triệu tập, cái tên đáng chú ý nhất là tiền đạo Nguyễn Quốc Việt của Học viện Nutifood.

Tại giải U21 Quốc Gia 2021 vừa qua, Quốc Việt là cái tên tạo được dấu ấn đậm nét khi góp công lớn giúp Nutifood vô địch giải đấu trong lần đầu tham dự. Không những vậy, tiền đạo trẻ này còn ẵm luôn 2 danh hiệu cá nhân quan trọng nhất đó là: Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Trong đợt tập trung lên tuyển U23 lần này, Quốc Việt mang tới một CV “cực khủng”. Với 5 lần nhận được danh hiệu Vua phá lưới ở các giải U17, U19, U21, Nguyễn Quốc Việt còn được mệnh danh là "Vua giải trẻ bóng đá Việt Nam".

Với những gì đã thể hiện, Quốc Việt hiện đang được kỳ vọng là ngôi sao mới của bóng đá Việt Nam sau những người đàn anh như Quang Hải, Hoàng Đức.

nguyen-quoc-viet-2
Quốc Việt hiện đang được kỳ vọng là ngôi sao mới của bóng đá Việt Nam

Trong danh sách triệu tập còn những cái tên đáng chú ý khác như: Thủ môn Y Êli Niê, hậu vệ Nguyễn Ngọc Thắng, tiền vệ Nguyễn Thanh Khôi (học viện Nutifood); các cầu thủ Danh Trung, Hữu Nam, Xuân Kiên (U21 Viettel); các cầu thủ Võ Nguyên Hoàng, Lê Văn Đô, Huỳnh Công Đến, Đào Văn Chưởng, và Trần Ngọc Sơn (PVF).

Bên cạnh đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam VFF còn có văn bản gửi đến Viettel về việc triệu tập HLV Nguyễn Thăng Long và HLV Quách Ngọc Minh vào BHL của tuyển U23 Việt Nam.

Giải U23 Đông Nam Á  dự kiến diễn ra từ ngày 14 – 26/2/2022 tại Campuchia. Đây là giải đấu được mở ra nhằm tạo điều kiện phát triển cho những cầu thủ trẻ trong khu vực.

Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự giải đấu lần này với nòng cốt là các cầu thủ thuộc lứa U21. VFF muốn đầu tư vào lứa cầu thủ trẻ này để hướng đến một tương lai xa hơn cho bóng đá Việt Nam.

CĐV trong khu vực 'gáy khét' khi Việt Nam cử đội U21 đá giải U23

Author Thethao247.vn Nguyễn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Quốc Việt U23 Việt Nam U23 Đông Nam Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT