Quảng cáo

Vòng 18 giải Futsal HDBank VĐQG năm 2022: Tân Hiệp Hưng vươn lên top 6

Thứ năm, 10/11/2022 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Chiều 9/11, giải futsal HDBank VĐQG 2022 đã bước vào vòng đấu cuối cùng. Sau khi 2 vị trí nhất và nhì bảng đã thuộc về Sahako và Thái Sơn Nam, tâm điểm chỉ còn là cuộc cạnh tranh vị trí thứ ba giữa Sài Gòn FC và Thái Sơn Bắc.

Nghe nội dung bài viết

Tại ngày thi đấu đầu tiên của vòng 18, Tân Hiệp Hưng đã có chiến thắng quan trọng trước Sanvinest Khánh Hòa để vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH – vị trí sẽ giúp Tân Hiệp Hưng không phải đá vòng loại ở mùa giải tới. Nhiều khả năng thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn có thể bảo toàn được thứ hạng này, bởi đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Tân Hiệp Hưng là Hưng Gia Khang Đắk Lắk phải đối diện với nhà tân vô địch Sahako vào ngày 10/11.

4L9A2681

Ở trận đấu còn lại, không có bất ngờ xảy ra khi Thái Sơn Nam với thực lực mạnh hơn đã vượt qua đội cuối bảng Cao Bằng với tỷ số 3-1, qua đó nâng tổng số điểm giành được tại mùa giải năm nay lên con số 37, trong đó có 10 trận thắng 4 trận hòa và 1 trận thua. Đội bóng duy nhất đánh bại được Thái Sơn Nam chính là đội bóng vừa sớm lên ngôi vô địch – CLB Sahako.

Trước đó tại vòng 17 giải futsal HDBank VĐQG 2022 diễn ra chiều 7/11, Sahako đã sớm đăng quang ngôi vô địch khi duy trì khoảng cách 3 điểm so với Thái Sơn Nam và hơn ở đối đầu trực tiếp. Trong khi đó, Thái Sơn Bắc bất ngờ thua đậm trước Tân Hiệp Hưng và thất thế trong cuộc đua vào top 3.

Để sớm bước lên ngôi vương, Khổng Đình Hùng cùng các đồng đội đã trải qua 40 phút bị các cầu thủ Đà Nẵng vắt kiệt sức lực. Nhờ thành tích đối đầu khi thắng Thái Sơn Nam 3-2 ở trận lượt đi và cầm hòa 0-0 ở lượt về, thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Anh chính thức lên ngôi ở Giải futsal HDBank VĐQG 2022 trước 1 vòng đấu. Đây cũng là đội bóng đầu tiên phá vỡ được ách thống trị của Thái Sơn Nam trong 6 năm qua tại giải VĐQG.

Thi đấu thăng hoa, Huỳnh Như liên tục 'gây sốt' tại Lank FC

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT