Quảng cáo

Việt Nam có hành động ý nghĩa đối với Singapore trước ngày đá giải Tam Hùng

Thứ sáu, 16/09/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Được tin ông Lim Kia Tong – cố Chủ tịch LĐBĐ Singapore qua đời, Thường trực BCH LĐBĐVN đã gửi thư chia buồn tới gia đình ông và LĐBĐ Singapore.

Nghe nội dung bài viết

Được tin ông Lim Kia Tong – cố Chủ tịch LĐBĐ Singapore qua đời, Thường trực BCH LĐBĐVN đã gửi thư chia buồn tới gia đình ông và LĐBĐ Singapore. Trong thư, thay mặt Thường trực BCH LĐBĐVN, ông Trần Quốc Tuấn – Q.Chủ tịch LĐBĐVN gửi lời chia buồn sâu sắc trước sự ra đi của cố Chủ tịch LĐBĐ Singapore Lim Kia Tong, đồng thời nhấn mạnh những đóng góp lớn lao của cố Chủ tịch Lim Kia Tong đối với sự phát triển của bóng đá khu vực và bóng đá châu Á nói chung, cũng như bóng đá Singapore nói riêng sẽ luôn được ghi nhớ. 

Trước đó, LĐBĐ Singapore đã không giấu nổi những sự đau xót trong dòng thông báo về sự ra đi của ông Lim Kia Tong: "FAS rất đau khổ khi nhận được tin tức về sự ra đi đột ngột của chủ tịch của chúng tôi, ông Lim Kia Tong. Ông Lim giữ chức chủ tịch FAS kể từ năm 2017 và là một người phục vụ tận tụy cho nền bóng đá Singapore.

Từ ngày 15/9/2022, FAS sẽ thiết lập một không gian tôn kính tại sảnh của văn phòng FAS tại Sân vận động Jalan Besar cho những ai muốn tỏ lòng tưởng nhớ. Thay mặt cho Hội đồng LĐBĐ Singapore (FAS), chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình của ông Lim Kia Tong quá cố trong khoảng thời gian đau buồn này".

Việt Nam có hành động ý nghĩa đối với Singapore trước ngày đá giải Tam Hùng 188013

Sự ra đi của ông Lim Kia Tong sẽ  là đau buồn và mất mát to lớn đối với bóng đá Singapore. Tuy nhiên, đội tuyển tới từ đảo quốc Sư Tử vẫn sẽ phải gác lại những nỗi buồn của mình để hướng tới giải giao hữu Tam Hùng cùng ĐT Việt Nam và ĐT Ấn Độ tới đây.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Singapore sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 21/9. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục đối đầu Ấn Độ vào ngày 27/9. Sau 3 lượt trận, đội bóng nào có nhiều điểm nhất sẽ đoạt chức vô địch.

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT