Quảng cáo

Thái Lan thua đau đội tuyển số 6 thế giới tại bán kết ‘World Cup thu nhỏ’

Thứ năm, 15/09/2022 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Dù thi đấu đầy nỗ lực tuy nhiên ĐT futsal Thái Lan đã không thể tạo nên bất ngờ trước ĐT futsal Iran tại bán kết Continental Futsal Championship 2022.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận bán kết 1 giải giao hữu Continental Futsal Championship 2022, chủ nhà Thái Lan đã phải đụng độ đội bóng rất mạnh là ĐT Iran. Đây là đội bóng mạnh nhất châu Á hiện tại và trên BXH Futsal thế giới, Iran hiện đang xếp thứ 6. Iran chỉ đem tới giải đấu này đội hình B tuy nhiên sức mạnh của họ vẫn vượt trội so với phần còn lại của giải.

Bước vào trận đấu, ĐT futsal Thái Lan đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà vào tạo ra thế trận ngang ngửa trước đại diện Tây Á. Thậm chí có thời điểm “Voi chiến” đã rất gần với bàn thắng tuy nhiên thủ thành của Iran đã chơi quá xuất sắc. Bên kia chiến tuyến, Iran cũng có hàng tá cơ hội nguy hiểm và bàn thắng đầu tiên được ghi chỉ sau 7 phút bóng lăn.

306356833_2960268650949347_6363902298539948617_n
Iran sớm có bàn thắng dẫn trước ngay phút thứ 7

Cầu thủ mang áo số 5 của Iran dứt điểm cận thành ở cột 2 sau đường chuyền như đặt của đồng đội. Sau đó 3 phút, đội khách đã có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Xuất phát từ pha đá phạt góc bên cánh trái, Ahmad Abbasi tung cú sút ở tuyến 2 nhưng bị thủ thành Thái Lan cản phá, ngay lập tức cầu thủ này lao vào đá bồi tung lưới, nâng tỷ số lên 2-0

Bước sang hiệp 2, Thái Lan dồn toàn lực lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Những nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp ở phút 25. Suphawut Thuan Klang tung cú sút xa như búa bổ đánh bại thủ thành Iran, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Đến phút 28, khán giả Thái Lan tại sân vỡ òa trong sung sướng khi Iticha Praphan dứt điểm tung lưới đối thủ, đưa trận đấu về thế cân bằng.

Thái Lan thua đau đội tuyển số 6 thế giới tại bán kết ‘World Cup thu nhỏ’ 187965
Đã có thời điểm Thái Lan ghi liền 2 bàn và duy trì tỷ số 2-2 trước ĐT Iran

10 phút còn lại, trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn với liên tiếp là những pha ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên khi trận đấu trôi về những phút cuối mà tỷ số vẫn là 2-2, ai cũng nghĩ hai đội phải kéo nhau vào loạt luân lưu may rủi tuy nhiên Iran đã khẳng định được sức mạnh của mình với "bàn thắng vàng" của Sala Agapur ở phút 39. Cầu thủ này đột phá bên cánh trái trước khi tung ra cú sút không thể cản phá, ấn định tỷ số 3-2 cho ĐT Iran.

Với chiến thắng này, đại diện Tây Á sẽ lọt vào chung kết gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Phần Lan vs Morocco. Trong khi đó Thái Lan sẽ thi đấu trận tranh 3-4 với đội thua ở cặp bán kết còn lại. Trước đó ở trận đấu tranh vị trí 5-6, ĐT Futsal Việt Nam đã đánh bại ĐT Mozambique với tỷ số 3-1 qua đó rời giải với vị trí thứ 5 chung cuộc.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo