Quảng cáo

Truyền thông Hàn Quốc phản ứng dữ dội khi xuất hiện tin đồn HLV Park dẫn dắt ĐT Trung Quốc

Thứ tư, 22/06/2022 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Những tin đồn thất thiệt liên quan đến tương lai của HLV Park Hang Seo khiến cho giới mộ điệu Hàn Quốc tỏ ra vô cùng bức xúc.

Nghe nội dung bài viết

Hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và VFF sẽ đáo hạn vào đầu năm 2023. Ngay từ bây giờ tương lai của vị chiến lược gia người Hàn Quốc với ĐT Việt Nam đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu. Không ít những đồn đoán khác nhau đã nổi lên xoay quanh về bản hợp đồng của thầy Park, tuy nhiên có rất nhiều nguồn lan truyền những tin đồn thất thiệt về vị chiến lược gia sinh năm 1957. 

Việc một số nguồn cho rằng HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt ĐT Trung Quốc hay ĐT Malaysia là hoàn toàn thiếu căn cứ. Điều này đã gây ra không ít những sự khó chịu cho giới mộ điệu của Việt Nam và cả Hàn Quốc. Chia sẻ với Tiền Phong, Kim Tae-eon, trong vai trò phóng viên thường trú của Aju News tại Hà Nội đã không ngần ngại lên tiếng về vấn đề này. 

"Tôi đã làm phóng viên tại Việt Nam 1 thời gian rồi và tôi cũng mới chỉ nói chuyện với HLV Park Hang Seo mới đây thôi. Dù sau hành trình tại SEA Games, tôi biết ông ấy đang rất mệt mỏi nhưng thầy Park vẫn rất niềm nở và thân thiện khi trò chuyện. 

Tôi đã đọc được rất nhiều những thông tin cho rằng, khi đáo hạn hợp đồng với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt ĐT Trung Quốc hay Malaysia. Rồi cả việc ông ấy đang phó thác công việc cho HLV Gong Oh Kyun nữa. Thậm chí một số người còn cho rằng ông ấy có hiềm khích với bóng đá Việt Nam. Tất cả những tin đó đều là bịa đặt, sai sự thật nghiêm trọng", phóng viên Kim Tae-eon bức xúc.

hlv-park-hangseo-bi-bao-chi-han-quoc-phuc-kich-khi-ve-nuoc-nghi-duong-71bbe14b
Phóng viên Hàn Quốc bức xúc vì những tin đồn thất thiệt liên quan đến HLV Park Hang Seo

"Vấn đề kể trên thực sự là một mối nguy hại, độc giả ở Hàn Quốc có thể sẽ lầm tưởng đó là sự thật. Điều này có thể ảnh hưởng tới HLV Park Hang Seo vì ở quê nhà, ông ấy có một thương hiệu cá nhân rất lớn", Kim Tae-eon nhấn mạnh.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo vẫn còn hợp đồng cùng ĐT Việt Nam, bởi vậy ông thầy sinh năm 1957 khẳng định bản thân chưa vội vàng trong việc thương thảo hợp đồng mới. 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
HLV Park Hang Seo Hàn Quốc tương lai HLV Park ĐT Việt Nam ĐT Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT