Quảng cáo

Thủ môn Việt Kiều báo tin vui cho HLV Park, sẵn sàng lên ĐT Việt Nam

Thứ hai, 29/08/2022 18:28 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ có trong tay sự phục vụ của thủ môn Việt Kiều, Đặng Văn Lâm tại giải giao hữu quốc tế tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 21/9 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ bước vào giải đấu giao hữu quốc tế Tam Hùng cùng 2 đối thủ là ĐT Singapore và ĐT Ấn Độ. Ngay từ lúc này, HLV Park Hang Seo đang rất tích cực dự khán các trận đấu tại V-League để chọn ra những cầu thủ xuất sắc nhất. 

Ở lần hội quân này, HLV Park Hang Seo có thể sẽ triệu tập Đặng Văn Lâm, do anh đã về nước và đầu quân cho CLB Bình Định. Thủ môn Việt Kiều cũng đã báo tin vui cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc, hiện tại Văn Lâm đang có sự phục hồi rất nhanh sau chấn thương rạn cơ. Thậm chí, Lâm "Tây" đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. 

Theo chia sẻ của HLV Đức Thắng, nếu Văn Lâm tiếp tục hồi phục nhanh và đạt được thể trạng tốt nhất, anh hoàn toàn có thể ra sân vào ngày 2/9 trong trận đấu gặp Hà Nội. Sự bình phục "thần kỳ" của Đặng Văn Lâm không chỉ là tin vui đối với NHM đất Võ mà đó còn là dấu hiệu tốt cho ĐT Việt Nam. Như vậy, HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể triệu tập thủ thành Việt Kiều để tham dự giải đấu Tam Hùng. 

dang-van-lam-qv-5-8187-min
Văn Lâm hồi phục sớm 2 tuần và đã sẵn sàng trở lại thi đấu

Sở dĩ nói rằng sự trở lại của Đặng Văn Lâm là một tin tốt đối với ĐT Việt Nam, là do giải Tam Hùng tới đây được coi như bước chạy đà quan trọng của thầy trò HLV Park Hang Seo cho AFF Cup. Đặc biệt, trong bối cảnh hiện tại vị trí người gác đền của ĐT Việt Nam đang thiếu đi sự ổn định. Đầu tiên là Tấn Trường, Vũ Tuyên Quang bị chấn thương, tiếp đó Nguyên Mạnh hay Văn Toản cũng chưa thể đạt được phong độ tốt nhất. Bởi vậy, nếu như Văn Lâm được trao cơ hội cũng là điều dễ hiểu.

Theo kế hoạch của VFF, HLV Park Hang Seo sẽ bắt đầu triệu tập các cầu thủ vào ngày 17/9. Từ ngày 21/9 - 27/9, giải Tam Hùng sẽ chính thức được khởi tranh với 2 khách mời là ĐT Singapore và ĐT Ấn Độ. Giai đoạn này V-League sẽ tham dừng chừng nửa tháng để các đội nhả quân cho ĐT Việt Nam.

Lịch thi đấu FIFA Day của ĐT Việt Nam đấu Ấn Độ và Singapore

HIGHLIGHTS ĐT Việt Nam 2-0 Afghanistan | Giao hữu quốc tế (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT