Quảng cáo

Thủ môn 'quốc dân' Bùi Tiến Dũng chuẩn bị lên xe hoa?

Thứ bảy, 19/02/2022 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ đang bàn tán xôn xao và hoài nghi về việc thủ môn Bùi Tiến Dũng chuẩn bị tổ chức đámc cưới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình "thủ thành quốc dân" Bùi Tiến Dũng đã có cho đăng tải một cặp nhẫn cưới vô cùng đẹp mặt. Ngay lập tức, dưới bài viết nhận về "cơn mưa lời chúc" tới từ các đồng nghiệp và người hâm mộ. Thậm chí, nhiều cầu thủ của ĐTVN không ngần ngại nửa đùa nửa thật về việc Bùi Tiến Dũng sẽ chuẩn bị lấy vợ. 

Trước tình cảm to lớn của tất cả mọi người, thủ thành người Thanh Hóa ngay lập tức đính chính: "Xin được cảm ơn các anh chị bạn bè gần xa rất nhiều. Đây thật sự là một niềm vui rất lớn vì đây không phải nhẫn đính hôn đâu ạ. Nó là một món quà. Mọi người để dành lời chúc đến lúc thật nhé. Xin được cảm ơn rất nhiều".

Dù đã lên tiếng đính chính xong người hâm mộ vẫn không khỏi hoài nghi về chuyện lên xe hoa của chàng cầu thủ này. Bởi lẽ có những ý kiến cho rằng không phải ngẫu nhiên mà anh được một cặp nhẫn cưới.

thu-mon-bui-tien-dung
Thủ môn Bùi Tiến Dũng chuẩn bị lên xe hoa?

Đỉnh cao sự nghiệp của thủ môn Bùi Tiến Dũng đến từ những năm cầu thủ này còn khoác áo U23 Việt Nam. Từng có lúc anh được người hâm mộ tung hô như một thủ môn "quốc dân" khi góp công không hề nhỏ đưa U23 Việt Nam tiến vào trận chung kết U23 Châu Á năm 2018.

Tiếc rằng, anh đã không thể duy trì được phong độ của mình khi trở về CLB. Hiện tại Bùi Tiến Dũng đang khoác áo CLB TP. HCM và chơi tại V-League. Giới mộ điệu trong nước đang rất mong chờ về việc thủ thành sinh năm 1997 này có thể trở lại cống hiến cho ĐTVN trong một tương lai gần. 

NÓNG: HLV Park Choong Kyun bất ngờ chia tay CLB Hà Nội 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng Thủ môn Bùi Tiến Dũng Bùi Tiến Dũng lấy vợ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT