Quảng cáo

'Lo sợ' mất chức vô địch, Thái Lan tổ chức giải đấu 'không mời' Việt Nam

Thứ bảy, 19/02/2022 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm SEA Games 31, LĐBĐ Thái Lan quyết định thành lập giải Futsal giao hữu để cho đội tuyển nước này có thêm những cơ hội cọ xát.

Lần đầu tiên sau 5 năm, bộ môn Futsal mới trở lại một kỳ SEA Games, trước cơ hội lớn để giành lấy tấm HCV danh giá, LĐBĐ Thái Lan thể hiện rõ những động thái quyết tâm của mình. Theo đó, để cho cả 2 đội tuyển Futsal nam và nữ của nước này có những sự chuẩn bị tốt nhất, FAT đã quyết định thành lập ra một giải đấu ngay trước thềm SEA Games 31. 

Cụ thể, những khách mời tại giải Futsal nam của Thái bao gồm: Myanmar, Tajikistan, Maldives, Oman, Mongolia. Trong khi đó, giải Futsal nữ đã sớm ấn định những đội tham dự trước đó bao gồm:  Iran, Uzbekistan và Nhật Bản. 

Đáng chú ý, dù cả Futsal nam và nữ của Việt Nam luôn là một trong những đối thủ so kè rất quyết liệt với Thái Lan tại các đấu trường khu vực, nhưng tại giải đấu lần này FAT quyết định không mời đại diện của Việt Nam. 

futsal-viet-nam-vs-thai-lan--1571999786783313053038
Futsal Việt Nam và Futsal Thái Lan đều so kè với nhau rất quyết liệt tại ĐNÁ.

Dù Futsal nam và Futsal nữ Việt Nam đã từng không ít lần gặp Thái Lan ở những trận chung kết SEA Games, song Thái Lan vẫn luôn là một trong những đối thủ quá mạnh so với phần còn lại, đó là lí do vì sao mà chúng ta vẫn chưa thể một lần đánh bại Voi chiến để lên ngôi vương Đông Nam Á. 

Tại kỳ SEA Games 31 được tổ chức trên sân nhà vào tháng 5 tới đây, Futsal Việt Nam hạ quyết tâm sẽ lật đổ được đối thủ duyên nợ để có lần đầu tiên giành lấy tấm HCV ở bộ môn thể thao này. 

Đối thủ gặp 'đại nạn' trước giờ thi đấu, Việt Nam đứng trước viễn cảnh đại thắng

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Thái Lan Futsal Việt Nam vs Futsal Thái Lan SEA Games 31
Xem thêm
TIN NỔI BẬT