Quảng cáo

Thi đấu ấn tượng, Huỳnh Như được 'người đặc biệt' gặp riêng tại Bồ Đào Nha

Thứ năm, 29/09/2022 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như đã có cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ với cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Henrique Calisto ngay trên đất Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Huỳnh Như đang ngày một khẳng định được giá trị của mình trong màu của Lank FC. Nữ tiền đạo của ĐT Việt Nam tập luyện vô cùng miệt mài và dần được BHL của đội bóng nước Pháp trao nhiều cơ hội thi đấu hơn. Mới nhất, chân sút mang áo số 11 đã được BHL Lank FC tin tưởng khi tung cô vào sân ở phút thứ 57 trong trận gặp Famalicao FC ở Tứ kết Cúp Liên đoàn nữ Bồ Đào Nha. Dù vẫn chưa có một trận đấu đá chính, tuy nhiên việc Huỳnh Như đang được thi đấu với số phút trên sân nhiều hơn lại chính là một điểm sáng tích cực. 

Không chỉ tập trung vào khâu chuyên môn, Huỳnh Như cũng rất chủ động trong vấn đề về sức khỏe cũng như ăn uống. Thậm chí, nữ tiền đạo sinh năm 1991 cũng rất chăm chỉ xây dựng các mối quan hệ cho riêng mình tại Bồ Đào Nha. Mới đây, trên trang cá nhân của mình tân binh của Lank FC đã đăng tải một bức ảnh chụp cùng cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Henrique Calisto. 

Được biết, Huỳnh Như và HLV Henrique Calisto đã có một cuộc hẹn riêng tại nhà hàng Việt Nam ở Bồ Đào Nha. Nhà cầm quân sinh năm 1953 cũng đã có những chia sẻ và trao đổi với Huỳnh Như về cuộc sống cũng như môi trường thi đấu mới tại Lank FC.

Thi đấu ấn tượng, Huỳnh Như được 'người đặc biệt' gặp riêng tại Bồ Đào Nha 194497
Ảnh: FBNV

Hiện tại có thể nói rằng, con đường của Huỳnh Như tại Lank FC vẫn đang đi đúng hướng. Chân sút của ĐT nữ Việt Nam nhận được không ít sự tin tưởng của BHL. 

“Như đang hòa nhập tốt vào tập thể đội bóng và tạo được mối quan hệ thân thiết với các thành viên. Đây là một điều tuyệt vời tại giai đoạn trước mùa giải. Cả đội chào đón Như và các thành viên điều hiểu rằng Như đến từ một nền bóng đá hoàn toàn khác biệt. Thông qua các hoạt động nhóm, tôi cảm nhận được toàn đội đang nhiệt tình phối hợp để giúp Như hòa nhập một cách nhanh nhất

Huỳnh Như là một cầu thủ có kỹ thuật nổi bật với khả năng săn bàn, vì thế chúng tôi đã có những kế hoạch chuẩn bị để có thể tận dụng được tất cả những khả năng của cô ấy”, HLV trưởng CLB Länk Vilaverdense khẳng định.

Đánh bại Ấn Độ, ĐT Việt Nam nhận 'mưa điểm thưởng' từ FIFA

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo