Quảng cáo

Tham vọng vượt mặt Việt Nam, Thái Lan 'chơi tất tay' với đối thủ hạng 89 thế giới

Thứ ba, 31/05/2022 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Thái Lan đang đặt mục tiêu vượt mặt ĐT Việt Nam trên BXH FIFA, để thực hiện tham vọng của mình Voi Chiến sẽ phải vượt qua ĐT Bahrain trong trận giao hữu quôc tế.

Nghe nội dung bài viết

Trên BXH FIFA, hiện tại ĐT Thái Lan đang đứng ở hạng 111 thế giới, kém vị trí 96 của ĐT Việt Nam tới 15 bậc. Sau một thời gian "núp bóng" những chiến binh Sao Vàng, Voi Chiến đang hạ quyết tâm để có thể vượt mặt ĐT Việt Nam trong năm 2022. Để thực hiện ý đồ của mình, đội bóng của HLV Polking đang rất tích cực thi đấu giao hữu quốc tế để tích lũy điểm số. Sau khi đánh bại được Tukeminstan, ĐT Thái Lan đang hướng tới thêm một chiến thắng trước đối thủ Bahrain

Được biết, từ những thông tin trong buổi tập, truyền thông Thái Lan cho rằng, HLV Polking sẽ đưa ra 1 loạt những thay đổi trong đội hình để đối phó với một đối thủ có đẳng cấp cao hơn như ĐT Bahrain. Cụ thể, trang Siamsport nhận định, nhà cầm quân người Brazil sẽ "thay máu" toàn bộ đội hình khi đưa Chalermsak Aukkee, Tristan Do, Peerapat Notchaiya, Jakkapan Praisuwan, Phitiwat Sukjitthammakul, Adisak Kraisorn, Pathompol Charoenrattanapirom và Bordin Phal vào đội hình xuất phát - đây đều là những cầu thủ không đá chính ở trận đấu trước.

285275452_2883020545340825_9117987661019709304_n
HLV Polking sẽ thay mới hoàn toàn đội hình của ĐT Thái Lan

"Toàn đội đang đạt một thể trạng tốt nhất, ĐT Thái Lan đã sẵn sàng để đối đầu với ĐT Bahrain. Chúng tôi đón chào sự góp mặt của Phitiwat Sukjitthammakul, tuy nhiên vẫn còn một số cầu thủ khác sẽ hội quân muộn hơn. Dẫu vậy có thể nói Voi Chiến đang có một lực lượng mạnh nhất. Không gì khác Thái Lan đặt mục tiêu giành chiến thắng để làm tiền đề cho VL Asian Cup 2023", HLV Polking chia sẻ.

Trước thềm VL Asian Cup 2023, tính tới thời điểm hiện tại ĐT Thái Lan vẫn chưa thể có được sự phục vụ của Chanathip, Krisda và Ekanit. Dẫu vậy, ông Polking cho rằng điều này không quá ảnh hưởng tới sức mạnh của Voi Chiến. Vị chiến lược gia sinh năm 1976 tự tin đã có những phương án dự phòng để cho toàn đội có thể thích ứng linh hoạt trong thời gian thiếu vắng các trụ cột. Với việc đã sớm lọt vào VCK, ĐT Việt Nam sẽ không thi đấu tại VL Asian Cup 2023, thay vào đó chúng ta chỉ có 1 trận đấu giao hữu duy nhất với ĐT Afghanistan.

HLV Afghanistan: 'ĐT Việt Nam đã mạnh hơn rất nhiều, nhưng chúng tôi sẽ thắng'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan HLV Polking
Xem thêm
TIN NỔI BẬT