Quảng cáo

Sau nhiều đồn đoán, đã rõ thời gian Đoàn Văn Hậu trở lại sân cỏ

Thứ tư, 29/06/2022 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đã bình phục chấn thương, tuy nhiên thời điểm Đoàn Văn Hậu chính thức trở lại sân cỏ vẫn là một câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của NHM.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin từ trước, chấn thương của Đoàn Văn Hậu đã được chữa trị dứt điểm. Hiện tại cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội đang bước vào giai đoạn hồi phục và lấy lại thế trạng. Đây cũng chính là nguyên nhân vì sao đội chủ sân Hàng Đẫy chưa vội tung Văn Hậu vào sân trong một số trận đấu gần đây tại cup tứ hùng Hải Phòng hay V-League 2022.

Hiện tại, giới mộ điệu đang khá quan tâm về sự trở lại của chân sút sinh năm 1999. Việc anh được đội bóng đăng ký thi đấu nhưng liên tục ngồi khán đài càng khiến tất cả lo lắng. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi, được biết Văn Hậu sẽ có thể ra sân từ vòng 6 V-League trong trận đấu giữa CLB Hà Nội vs CLB Hải Phòng, ngày 10/7. 

Sở dĩ, phía đội bóng thủ đô cẩn trọng như vậy, bởi lẽ Văn Hậu đã rời xa sân cỏ quá lâu. Hậu vệ người Thái Bình sẽ cần nhiều thời gian để đạt lại được thể lực tốt nhất. Hơn hết, nếu như tái phát chấn thương ở thời điểm này còn có thể ảnh hưởng trực tiếp tới sự nghiệp của anh. 

287753857_2219043574917854_7234737320170103798_n

Nếu như Văn Hậu có thể trở lại tại vòng 6 V-League như đúng dự kiến, đây sẽ là sự bổ sung vô cùng cần thiết của CLB Hà Nội. Hiện tại, đội chủ sân Hàng Đẫy đang có sự bứt phá ngoạn mục khi có được 8 điểm và vươn lên đồng dẫn đầu trên BXH cùng CLB Hải Phòng. Trước đó, tại vòng 5, đoàn quân của HLV Chun Jae-ho sẽ có chuyến hành quân tới Hòa Xuân để làm khách trong cuộc đối đầu với Đà Nẵng.

Trong trận đấu giữa CLB Nam Định vs CLB Hà Nội vừa qua cũng đón chào sự trở lại của một tuyển thủ U23 Việt Nam đó là hậu vệ Hoàng Xuân Tân. Giống như Văn Hậu, Xuân Tân cũng đã rời xa sân cỏ một thời gian dài. Do chỉ có quãng tập luyện ngắn, nên cầu thủ bên phía Thành Nam đã bị đau nhẹ khi thi đấu trở lại. Tuy nhiên, rất may là anh đã không gặp phải những vấn đề quá nghiêm trọng. 
Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Văn Hậu Đoàn Văn Hậu CLB Hà Nội V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT