Quảng cáo

Rời Việt Nam, Quang Hải nhận ngay 'báo động đỏ' khi trở về Pau FC

Thứ tư, 28/09/2022 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Quang Hải đang nối dài chuỗi phong độ đáng thất vọng của mình. Điều này có thể khiến anh tiếp tục phải ngồi dự bị tại Pau FC.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam đã lên ngôi tại cúp giao hữu quốc tế Tam Hùng 2022 với thành tích toàn thắng. Các chiến binh Sao Vàng ghi tới 7 bàn vào lưới đối thủ và không phải nhận bất cứ bàn thua nào. Tuy nhiên, trong những tín hiệu đầy tích cực của ĐT Việt Nam, giới mộ điệu không khỏi lo lắng cho vị trí của Quang Hải. 

Trong trận đấu với Singapore, Quang Hải không thi đấu do anh chưa thích nghi được với sự chênh lệch múi giờ. Tới trận đấu gặp Ấn Độ, tiền vệ mang áo số 19 được HLV Park Hang Seo điền tên vào đội hình xuất phát, dẫu vậy những gì Quang Hải đóng góp trên sân dường như chỉ bằng con số 0. Tưởng chừng như đây sẽ là cơ hội để chân sút sinh năm 1997 lấy lại phong độ của mình, sau quãng thời gian bị "thất sủng" tại Pau FC. Thế nhưng, màn trình diễn mờ nhạt trong màu áo ĐT Việt Nam có thể còn gây ra "tác dụng ngược". 

Rời Việt Nam, Quang Hải nhận ngay 'báo động đỏ' khi trở về Pau FC 194335
Quang Hải đã có một màn trình diễn vô cùng mờ nhạt trong màu áo ĐT Việt Nam

Hiện tại, Quang Hải đang sở hữu những thống kê vô cùng báo động. Tiền vệ người Đông Anh đã trải qua 15 trận đấu không thể ghi bàn. Lần gần nhất người hâm mộ được chứng kiến một pha lập công của Quang Hải, đó là khi anh còn thi đấu trong màu Hà Nội, ở trận gặp CLB Thanh Hóa (ngày 16/3/2022). Không những vậy, trên ĐT Việt Nam, Quang Hải cũng đã tịt ngòi trong suốt 9 tháng qua, kể từ bàn thắng cuối cùng vào lưới Campuchia tháng 12/2021. 

Cần phải thẳng thắn thừa nhận rằng, ở thời điểm hiện tại Quang Hải đang không có một điểm rơi phong độ tốt. Tiền vệ mang áo số 19 cần phải nhanh chóng tìm lại chính mình khi trở về Pau FC và xa hơn là tại AFF Cup diễn ra vào cuối năm (trong trường hợp CLB nhả người).

"Dám sang châu Âu thi đấu, Quang Hải đã chứng minh được cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Tuy nhiên Quang Hải cần nhiều thời gian để thích ứng với môi trường thi đấu ở Pháp nên chưa có nhiều cơ hội khoác áo Pau FC", HLV Park Hang Seo đánh giá về học trò của mình. 

Đánh bại Ấn Độ, ĐT Việt Nam nhận 'mưa điểm thưởng' từ FIFA

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT