Quảng cáo

Ông Dương Nghiệp Khôi là Tổng Thư ký LĐBĐVN khoá IX

Thứ hai, 07/11/2022 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Các uỷ viên BCH LĐBĐVN đã thống nhất thông qua việc bổ nhiệm ông Dương Nghiệp Khôi làm Tổng thư ký LĐBĐVN khóa IX.

Nghe nội dung bài viết

Tại cuộc họp lần thứ nhất của nhiệm kỳ 2022- 20219, trên cơ sở đề nghị của Chủ tịch LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn, các Ủy viên BCH đã thống nhất thông qua việc bổ nhiệm ông Dương Nghiệp Khôi làm Tổng thư ký LĐBĐVN khóa IX. Ông Lê Hoài Anh, người giữ chức Tổng thư ký khóa VII và VIII được giao đảm trách vai trò Trợ lý Chủ tịch LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn. Thay mặt Thường trực BCH, Chủ tịch Trần Quốc Tuấn đã tặng hoa chúc mừng ông Dương Nghiệp Khôi và ông Lê Hoài Anh.

Ông Dương Nghiệp Khôi là Tổng Thư ký LĐBĐVN khoá IX 214457

Tân Tổng thư ký LĐBĐVN Dương Nghiệp Khôi được biết đến là một trong những chuyên gia bóng đá kỳ cựu và giàu kinh nghiệm nhất của LĐBĐVN. Ông đã từng trải qua thời gian 13 năm liên tục làm việc tại LĐBĐVN và có những đóng góp quan trọng đối với công tác chuyên môn với 5 lần được cử làm trưởng BTC V-League ở các mùa bóng 2005, 2006, 2007 2008 và 2011 cũng như 2 lần làm Phó trưởng BTC V-League ở các mùa bóng 2009 và 2010.

Ông Dương Nghiệp Khôi cũng là Trưởng đoàn đội tuyển U19 Việt Nam thi đấu xuất sắc tại VCK U19 châu Á 2016 và giành tấm vé lịch sử tham dự VCK FIFA U20 World Cup 2017. Sau đó, ông Dương Nghiệp Khôi tiếp tục được tín nhiệm trên cương vị Trưởng đoàn ĐT U20 Việt Nam tham gia tranh tài tại VCK FIFA U20 World Cup 2017.

Chia sẻ sau khi được giao đảm nhiệm vị trí Tổng thư ký LĐBĐVN khóa IX, ông Dương Nghiệp Khôi nói: “Trong thời gian qua, tôi thường xuyên cập nhật tình hình bóng đá Việt Nam. Tôi không quên đóng góp của mình với bóng đá Việt Nam. Ngày hôm nay trở lại làm việc ở LĐBĐVN, tôi có cảm giác như trở lại ngôi nhà mình. Tôi rất xúc động và vui mừng khi được bổ nhiệm vai trò mới.

Trước đây, tôi chỉ làm đến vị trí Phó Tổng thư ký. Đây là lần đầu tiên tôi được bổ nhiệm làm Tổng thư ký LĐBĐVN, đó là nhiệm vụ hết sức nặng nề. Tôi cần cố gắng hết mình để cống hiến, đóng góp cho bóng đá Việt Nam”.

Ông Trần Quốc Tuấn chính thức trở thành tân Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo