Quảng cáo

NÓNG: U23 Việt Nam may mắn thoát 'viễn cảnh bỏ giải' trong gang tấc

Thứ tư, 16/02/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

U23 Myanmar là đội bóng thứ 2 bỏ giải tại U23 Đông Nam Á, điều này đã ảnh hưởng rất nhiều lên các đội bóng khác.

Chiều 15/2, U23 Myanmar đã trình lên BTC về việc xin rút lui khỏi giải đấu do có quá nhiều thành viên nhiễm covid-19. Ngay lập tức, trận đấu giữa đội U23 nước này với U23 Malaysia bị huỷ bỏ và toàn bộ lịch thi đấu của bảng B có sự thay đổi lớn. Hiện tại chỉ còn U23 Malaysia vs U23 Lào "tự đá" với nhau.

Có một chi tiết khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng, đó là U23 Việt Nam lên kế hoạch phục hồi thể lực tại hồ bơi. Điều đáng nói, hồ bơi này đã được U23 Myanmar sử dụng trước đó. Rất may, khi nhận được thông tin, toàn đội đã lập tức đổi kế hoạch tập luyện và phục hồi thể lực tại phòng gym. Nếu như sử dụng hồ bơi cùng với Myanmar không loại trừ khả năng Việt Nam sẽ bị lây bệnh từ đối thủ.

IMG_9065
U23 Việt Nam đã phải chuyển sang tập hồi phục ở phòng gym thay vì hồ bơi như dự kiến

Khi Myanmar bỏ giải, trường hợp tương tự cũng đã xảy với Indonesia trước đó, điều này đã ảnh hưởng rất nhiều tới cục diện tại bảng B nói riêng và toàn bộ giải đấu nói chung. Khi đó, bảng B chỉ còn 2 đội và rõ ràng cơ hội đi tiếp của 2 đội này sẽ rộng mở hơn rất nhiều khi BTC có dành 1 suất cho đội nhì bảng có thành tích tốt nhất vào bán kết. Việt Nam và các đối thủ khác sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nếu như muốn tiến vào vòng knock-out.

U23 Đông Nam Á là giải đấu được AFF tổ chức với mục đích chính là giúp các cầu thủ có thêm điều kiện thi đấu trước khi bước vào kỳ SEA Games 31. Tại giải đấu ở Campuchia, U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu với sự hiện diện của U23 Thái Lan và U23 Singapore.

Các học trò của HLV Đinh Thế Nam sẽ có cuộc ra quân với Singapore vào ngày 19/2, sau đó là màn chạm trán với đối thủ duyên nợ Thái Lan vào ngày 22/2. Các trận đấu đều được diễn ra trên sân Hoàng Tử cùng một khung giờ đó là 19h.

U23 Việt Nam có nguy cơ bị phạt lớn từ quy định khắt khe của BTC tại giải AFF

Highlights U22 Việt Nam vs U22 Tajikistan (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Đông Nam Á U23 Myanmar U23 Thái Lan U23 Singapore Myanmar bỏ giải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT