Quảng cáo

Vụ ĐT Trung Quốc dùng tiền mua suất đá chính có 'diễn biến đầy bất ngờ'

Thứ ba, 15/02/2022 17:22 PM (GMT+7)

BLV Liu Jianhong khẳng định việc cầu thủ dùng tiền mua suất đá chính chỉ xảy ra trong quá khứ chứ không phải ở ĐTQG hiện tại.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup (Nguồn: FPT Play)

Như thông tin đã đưa trước đó, BLV Liu Jianhong của đài CCTV đã tiết lộ việc các cầu thủ của Trung Quốc nếu muốn chơi ở ĐTQG chỉ cần dùng tiền để mua suất thi đấu. Ngay lập tức phát biểu của BLV này đã gây chấn động bóng đá Trung Quốc và nhận được sự quan tâm rất lớn của NHM.

Sau thông tin này, LĐBĐ Trung Quốc đã lên tiếng sẽ điều tra làm rõ. Bản thân BLV Liu Jianhong cũng phải nhận nhiều áp lực khi rất đông người hâm mộ đòi ông đưa ra bằng chứng cụ thể. Chính vì điều này mà mới đây BLV của đài CCTV đã phải lên tiếng đính chính phát biểu của mình: 

"Về việc có chuyện cầu thủ dùng tiền để mua suất đá ở ĐTQG Trung Quốc hay không. Tôi xin khẳng định là có. Một lần nữa tôi xin nhấn mạnh lại điều này và ai đó sẽ phải trả giá đắt, thậm chí ngồi tù vì hành động của mình. Việc hối lộ HLV để được chơi bóng đó thật là kinh tởm.

756350f0ecfe49c0b9d15cdd03583b76-1644603923745
BLV Liu Jianhong phải lên tiếng đính chính lại phát biểu gây tranh cãi của mình

Tuy nhiên tôi không nói rằng điều này liên quan tới ĐTQG hiện tại của 2 HLV Li Tie và Li Xiaopeng. Tuy nhiên giới truyền thông lại cố tình thêu dệt câu chuyện và gắn lời nói của tôi với ĐT Trung Quốc hiện tại. Đó là sự bịa đặt và gây ảnh hưởng rất xấu tới bóng đá Trung Quốc".

Để thua Việt Nam với tỷ số 1-3 và chính thức hết cơ hội tham dự VCK World Cup 2022, ĐT Trung Quốc đã nhận phải rất nhiều sự chỉ trích từ NHM. Chính phát biểu của BLV Liu Jianhong cũng đã tạo nên làn sóng dư luận không tốt và khiến các cầu thủ của ĐT Trung Quốc nhận thêm nhiều áp lực.

NÓNG: Thêm một đối thủ xin rút lui, giải đấu Việt Nam tham dự gặp 'biến lớn'

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT