Quảng cáo

Tình thế cấp bách, HLV Park Hang Seo triệu tập 'nhân tố lạ' lên ĐT Việt Nam

Thứ ba, 15/03/2022 14:35 PM (GMT+7)

Các trụ cột liên tiếp không thể hội quân, HLV Park Hang Seo lại buộc phải có những sự điều chỉnh về vấn đề nhân sự trên ĐT Việt Nam.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Để chuẩn bị cho những trận đấu cuối cùng tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á, HLV Park Hang Seo đã đưa ra bản danh sách gồm 28 cái tên cho lần hội quân tới đây của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, ông thầy người Hàn Quốc liên tục phải đón nhận những tin không vui khi những trụ cột liên tiếp không thể kịp hội quân vì những lí do khác nhau. 

Mới nhất, nhà cầm quân tới từ xứ sở Kim chi đã buộc phải triệu tập trung vệ Đào Văn Nam của Hà Tĩnh để thay thế cho trường hợp của Bùi Tiến Dũng mới gặp chấn thương. Đây được coi là một sự bổ sung vô cùng thú vị, bởi Văn Nam là cái tên "mới tinh" nếu như đặt lên bàn cân để so sánh với những người đồng đội trên tuyển. 

bong-da-thai-lan-hon-loan-that-may-vi-tuyen-viet-nam-co-thay-park
HLV Park Hang Seo buộc phải triệu tập Đào Văn Nam để thay thế cho Bùi Tiến Dũng

Thông tin thêm về trường hợp của trung vệ Đào Văn Nam: Cầu thủ đang thuộc biên chế Hà Tĩnh chính là đồng đội cùng lứa với Quang Hải khi trưởng thành từ lò đào tạo của Hà Nội. Với việc sở hữu một thể hình khủng khi có chiều cao lên tới 1m80, lối chơi điềm tĩnh và tài phán đoán tình huống chính là một trong những yếu tố để cho Văn Nam lọt vào mắt xanh của HLV Park.

Văn Nam với khả năng sở trường là chơi trung vệ lệch trái, hiện đang được giới mộ điệu đánh giá sẽ là cái tên đầy triển vọng cùng ĐT Việt Nam chinh phục những trận đấu cuối cùng tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. 

Trước mắt ĐT Việt Nam sẽ có màn tiếp đón đối thủ Oman trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 24/3, sau đó đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ lên đường để thi đấu trận cuối cùng với ĐT Nhật  Bản vào ngày 29/3. Hiện tại do mới chỉ giành được 3 điểm, các chiến binh sao vàng đang hạ quyết tâm sẽ cố gắng tích lũy được thêm càng nhiều điểm số, qua đó thoát khỏi vị trí cuối BXH. 

Quang Hải ra 'điều kiện đặc biệt' khiến thương vụ ở lại Hà Nội đổ vỡ 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT