Quảng cáo

NÓNG: Cầu thủ của HAGL dương tính với Covid-19

Thứ tư, 19/01/2022 18:39 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, một số cầu thủ của HAGL đã cho kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Theo đó, tại giải đấu giao hữu Cup Hoàng đế Quang Trung vừa qua, CLB HAGL chính là nhà đương kim vô địch. Tuy nhiên, cũng trong giải đấu đó, đã có 1 người trong BHL của đội bóng nhiễm covid-19. Và mới đây nhất, đội bóng này đã phải đón nhận thêm tin không vui khi có 4 cầu thủ cũng đã cho kết quả dương tính.

Được biết, sức khỏe của 4 cầu thủ hiện đang ổn định và không có quá nhiều dấu hiệu đáng lo, tuy nhiên điều này dù ít nhiều vẫn ảnh hưởng tới đội bóng khi các cầu thủ không thể thực hiện những bài tập chuyên môn theo đúng đấu pháp đề ra của BHL.

HAGL 1
Có 4 cầu thủ của HAGL dương tính với Covid-19

Hiện tại, HAGL đang rất tích cực tập luyện cho mùa giải mới, dẫu vậy HLV Kiatisak vẫn chưa thể có được sự phục vụ của các cầu thủ Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Xuân Trường và mới nhất là Hữu Tuấn. Do các cầu thủ kể trên đang thực hiện nghĩa vụ quốc gia trên đội tuyển.

Tại mùa bóng 2022, HAGL là đội bóng được dự đoán là sẽ gặp nhiều khó khăn khi họ phải căng mình thi đấu trên 3 mặt trận: V-League, Cup Quốc gia và AFC Champions League.

Đoàn quân của bầu Đức vẫn sẽ đặt ra mục tiêu vô địch cho 2 đấu trường quốc nội. Với sân chơi châu lục, Công Phượng và các đồng đội bị rơi vào bảng đấu tử thần, nơi có sự hiện diện của các đội bóng hàng đầu của  Nhật Bản và Hàn Quốc.

Tuy nhiên HAGL vẫn sẽ quyết tâm để làm nên bất ngờ tại AFC Champions League 2022 khi đặt tham vọng trở thành đại diện đầu tiên của Việt Nam vượt qua được vòng bảng.

Kiatisak ‘khịa nhẹ Messi Thái’, hẹn ngày đối đầu tại AFC Champions League?

Highlight HAGL 1-0 Hà Nội (Vòng 10 V.League 2021 - On Sport)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Cầu thủ HAGL cầu thủ HAGL dương tính covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT