Quảng cáo

Lọt vào bán kết Futsal Châu Á, Thái Lan vẫn bị chê vì đá tệ

Thứ tư, 05/10/2022 09:32 AM (GMT+7)
A A+

HLV Carlos Cesar thừa nhận rằng ĐT Futsal Thái Lan đã chơi không tốt trước Tajikistan và may mắn vực dậy ở những phút cuối để lọt vào bán kết Futsal Châu Á.

Nghe nội dung bài viết

"Futsal Thái Lan có bàn thắng sớm trong hiệp 1, tuy nhiên chúng tôi lại thi đấu không đúng với sức mình trong khoảng thời gian sau đó. Dĩ nhiên, cũng phải nói rằng đối thủ của chúng tôi trong trận đấu này là Tajikistan, một đối thủ rất mạnh. Họ đã ghi được các bàn thắng vào lưới của Futsal Thái Lan, lúc này các cầu thủ của tôi mới thực sự bừng tỉnh và vực lại tinh thần để chiến đấu. 

Tôi đánh giá cao ý chí của toàn đội, tất cả đã nỗ lực đến những giây cuối cùng thay vì chọn các bỏ cuộc. ĐT Futsal Thái Lan cũng xin cảm ơn khán giả đã luôn đồng hành và cổ vũ các cầu thủ. Sẽ còn rất nhiều việc phải làm nữa, đặc biệt là chúng tôi sẽ phải hạn chế những bàn thua như ở trận đấu với Tajikistan", HLV Carlos Cesar phát biểu trong phòng họp báo.

Lọt vào bán kết Futsal Châu Á, Thái Lan vẫn bị chê vì đá tệ 197526
HLV Carlos Cesar: 'Futsal Thái Lan đã chơi không tốt nhưng có ý chí chiến đấu cao'

Trước đó, ĐT Futsal Thái Lan đã có một trận đấu đầy khó khăn trước ĐT Futsal Tajikistan tại tứ kết Futsal Châu Á. Đoàn quân của HLV Carlos Cesar dẫn trước đối thủ trong hiệp 1 nhờ công của Panus Kittiphanuwong. Tuy nhiên, Voi Chiến nhanh chóng đánh mất lợi thế khi để cho Tajikistan ghi liền 2 bàn thắng trong hiệp 2. Rất may cho Futsal Thái Lan, sự tỏa sáng của Chudet và Srirangpirot đã đem về thắng lợi chung cuộc 3-2 cho đại diện Đông Nam Á. 

Lọt vào bán kết Futsal Châu Á, Thái Lan vẫn bị chê vì đá tệ 197538
Futsal Thái Lan nhọc nhằn lọt vào bán kết Futsal châu Á

"Phải thừa nhận rằng Tajikistan đã chơi hay trong trận đấu này, Futsal Thái Lan có màn thể hiện không tốt và chúng tôi phải chấp nhận điều đó. Tuy nhiên, thật may mắn khi các đồng đội của tôi đã nỗ lực hết mình và giành được thắng lợi. Xin cảm ơn những sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, đây chính là nguồn động lực vô cùng quý giá của chúng tôi. Giờ đây, toàn đội đang hướng đến trận bán kết Futsal Châu Á", cầu thủ xuất sắc nhất traajnd đấu, Srirangpirot chia sẻ.

Tại bán kết Futsal Châu Á, Futsal Thái Lan sẽ phải chạm trán với một đối thủ rất mạnh đó là Futsal Iran - đội bóng mới đánh bại ĐT Futsal Việt Nam ở tứ kết.

HLV Argentina chỉ ra điều đặc biệt cần thay đổi để futsal Việt Nam đuổi kịp Thái Lan

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT