Quảng cáo

ĐT Nhật Bản hủy diệt ĐT Hồng Kông trong trận khai màn Cup Đông Á 2022

Thứ ba, 19/07/2022 20:13 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Nhật Bản đã giành thắng lợi tưng bừng 6-0 trước ĐT Hồng Kông ở trận đấu ra quân tại Cup Đông Á 2022.

Nghe nội dung bài viết

 Tiếp đón một đối thủ yếu là ĐT Hồng Kông trong trận đấu khai màn Cup Đông Á 2022, ĐT Nhật Bản đã dễ dàng thị uy được sức mạnh của mình bằng thắng lợi cách biệt 6-0.

Những phút đầu tiên của trận đấu, bằng một sức mạnh vượt trội ĐT Nhật Bản lập tức triển khai tấn công phủ đầu. Không mất quá nhiều thời gian, bàn mở tỉ số đến với đội chủ nhà ngay ở phút thứ 2 nhờ công của Yuki Soma. Nhận bàn thua từ quá sớm, hàng phòng ngự của ĐT Hồng Kông bị choáng váng và chỉ biết chống đỡ những đợt tấn công tiếp theo của đối thủ. 

Phút thứ 20, từ pha phối hợp vô cùng bài bản, Shuto Machino đã dễ dàng nhân đôi cách biệt của trận đấu. Và cũng chỉ 2 phút sau, tới lượt Takuma Nishimura lên tiếng đem về bàn thắng thứ 3 cho ĐT Nhật Bản. Trước khi hiệp 1 khép lại, các chiến binh Samurai kịp ghi thêm một bàn thắng, lần này Takuma Nishimura đã sớm hoàn tất cú đúp của mình ngay trong 45 phút đầu tiên. 

Trực tiếp ĐT Nhật Bản vs ĐT Hồng Kông, 17h20 hôm nay 19/7 159873

Sang đến hiệp 2, khi đã có một cách biệt an toàn, ĐT Nhật Bản chủ động giảm nhịp của trận đấu, tuy nhiên sức tấn công của đội bóng này vẫn vô cùng hiệu quả. Phút thứ 56, tới lượt Yuki Soma hoàn tất cú đúp của mình. Và ngay ở tình huống sau đó, Shuto Machino cũng dễ dàng thêm một lần điền tên mình lên bảng tỉ số. 

Khi tỉ số đã là 6-0, ĐT Nhật Bản chủ động nhường thế trận cho  ĐT Hồng Kông, dẫu vậy đội khách đã không thể tìm được bàn thắng danh dự. Chung cuộc ĐT Nhật Bản có thắng lợi tưng bừng ở trận ra quân Cup Đông Á 2022. Ở trận đấu tiếp theo, đội bóng này sẽ gặp ĐT Trung Quốc. 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
ĐT Nhật Bản ĐT Hồng Kông trực tiếp Cup Đông Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT