Quảng cáo

Campuchia gây thất vọng lớn trước cuộc đối đầu ĐT nữ Việt Nam

Thứ ba, 05/07/2022 21:43 PM (GMT+7)
A A+

ĐT nữ Campuchia đã có khởi đầu không mấy thành công tại giải AFF Cup nữ 2022 khi để cho ĐT nữ Lào cầm hòa.

Nghe nội dung bài viết

Tại bảng B AFF Cup nữ 2022, ĐT nữ Campuchia có trận ra quân gặp ĐT nữ Lào. Đây đều là 2 đội bóng có thực lực không quá mạnh trong khu vực Đông Nam Á, tuy nhiên những chiến binh Angkor vẫn được giới mộ điệu đánh giá có đôi phần nhỉnh hơn đối thủ. 

Trực tiếp ĐT nữ Lào vs ĐT nữ Campuchia, 18h00 ngày 5/7 155498

Trong hiệp đấu đầu tiên, cả ĐT nữ Campuchia và ĐT nữ Lào chủ động nhập cuộc chậm nhằm thăm dò đối thủ. Sau chừng 15 phút đầu tiên, ĐT nữ Lào là những người lên tiếng trước khi đội bóng này bất ngờ vùng lên tấn công. Các cô gái Lào tạo ra được nhiều cơ hội làm bàn vô cũng rõ rệt, nếu như không có sự xuất sắc của thủ thành Chen Soveat, ĐT nữ Campuchia đã phải đón nhận không dưới 3 bàn thua. 

Tuy nhiên, trước sức ép khủng khiếp từ đối phương, bàn thua tới với Campuchia như một điều tất yếu. Có được bàn thắng trong hiệp 1, Lào càng chơi càng hay, nếu như may mắn đứng về phía đội bóng này, họ đã có cơ hội nâng cao cách biệt trong 45 phút đầu tiên. 

Trực tiếp ĐT nữ Lào vs ĐT nữ Campuchia, 18h00 ngày 5/7 155499

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, ĐT nữ Lào bất ngờ chơi chậm lại, đây chính là cơ hội để cho ĐT nữ Campuchia vùng lên tìm bàn gỡ. Sau những nỗ lực miệt mài, những chiến binh Angkor đã có thể tận dụng được thời cơ. Trong một tình huống hậu vệ đối phương phạm lỗi trong vòng cấm, cầu thủ mang số 12, Poeurn Kunthea đã không mắc bất cứ sai lầm nào để ghi bàn gỡ hòa cho ĐT nữ Campuchia.

Trực tiếp ĐT nữ Lào vs ĐT nữ Campuchia, 18h00 ngày 5/7 155502

Do thời gian thi đấu của hiệp 2 không còn nhiều, cộng thêm không có đội bóng nào muốn mắc phải sai lầm, nên tỉ số 1-1 đã được giữ nguyên đến cuối trận. Chỉ có được 1 điểm trước ĐT Lào, ĐT nữ Campuchia sẽ gặp rất nhiều khó khăn, bởi ở trận đấu tiếp theo họ sẽ phải gặp ứng cử viên số 1 của giải đấu, ĐT nữ Việt Nam. 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
ĐT nữ Campuchia ĐT nữ Lào trực tiếp AFF Cup nữ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT