Quảng cáo

HLV Thái Lan chỉ điểm cầu thủ mạnh nhất khiến U17 Việt Nam dè chừng

Thứ sáu, 07/10/2022 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Dù không giành được một kết quả thuận lợi trong trận đấu với U17 Đài Loan, HLV U17 Thái Lan vẫn tràn đầy tự tin trước khi đối đầu với U17 Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 7/10, U17 Thái Lan bước vào loạt đấu thứ 2 tại VL  U17 Châu Á gặp đối thủ U17 Đài Loan. Do đang kém U17 Việt Nam về mặt hiệu số, U17 Thái Lan gặp áp lực buộc phải thắng, thậm chí là một chiến thắng đậm để chiếm ngôi đầu bảng của U17 Việt Nam. Tuy nhiên, tham vọng của bầy Voi Chiến nhanh chóng nhận phải gáo nước lạnh, khi vấp phải sự chống đỡ kiên cường của U17 Đài Loan. Thậm chí, đã có lúc U17 Thái Lan còn để cho U17 Đài Loan cầm hòa và phải rất vất vả để cho Voi Chiến hạ gục đối thủ này với tỉ số chung cuộc 3-1. 

Kết quả kể trên là không đủ để cho U17 Thái Lan chiếm ngôi đầu bảng của U17 Việt Nam. Điều này đồng nghĩa rằng, thầy trò HLV Pipop On-Mo bắt buộc phải thắng chúng ta nếu như muốn cầm chắc tấm vé vào chơi tại VCK U17 Châu Á. 

"Ở trận đấu sau, chúng tôi phải gặp U17 Việt Nam, một đối thủ rất mạnh. Hãy chờ xem, chúng tôi xem làm tất cả đề giành kết quả tốt nhất. U17 Thái Lan sở hữu Tontawan, cậu ấy là một cầu thủ giỏi, có tốc độ và tư duy thông minh và điều quan trọng là có bản năng săn bàn.

Dù sao, tôi cũng cảm ơn toàn đội vì đã chiến đấu hết mình để giành chiến thắng trước U17 Đài Loan. Chiến thắng ngày hôm nay của toàn đội xin được gửi tới những nạn nhân xấu số của cuộc xả súng tại Nong Bua. Bằng tất cả niềm tiếc thương, chúng tôi cảm thấy đau xót và cảm thông cho những đồng bào đã không may mắn trở thành nạn nhân của cuộc thảm kịch", HLV Pipop On-Mo của U17 Thái Lan chia sẻ. 

HLV Thái Lan chỉ điểm cầu thủ mạnh nhất khiến U17 Việt Nam dè chừng 199224
HLV Pipop On-Mo: 'Chiến thắng của U17 Thái Lan để tri ân những nạn nhân xấu số'

Nhận định về lối chơi của U17 Thái Lan trong trận đấu với U17 Đài Loan, ông Pipop On-Mo cho biết: "Hiệp 1 là hiệp đấu khó khăn, đối phương đã chơi tốt khi cầm chân được chúng tôi. Tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi kể từ thời điểm U17 Thái Lan có bàn trong hiệp 2 và chúng tôi đã kết liễu được đối thủ".

Sau trận đấu của U17 Thái Lan, U17 Việt Nam cũng đã có chiến thắng 5-0 trước U17 Nepal, qua đó độc chiếm ngôi đầu bảng với 6 điểm và hiệu số +9. Sau đây 2 ngày sẽ là màn quyết đấu giữa U17 Việt Nam và U17 Thái Lan để phân định ngôi nhất bảng.

Hủy diệt đối thủ, U17 Việt Nam đòi lại ngôi đầu bảng từ Thái Lan

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT