Quảng cáo

HLV Polking nói gì khi Thái Lan gặp 'biến cố lớn' tại Cup châu Á?

Thứ năm, 09/06/2022 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Nhóm cầu thủ bị rối loạn tiêu hóa của ĐT Thái Lan tại VL Asian Cup 2023 vẫn chưa thể đạt lại thể trạng tốt nhất, điều này không khiến HLV Polking trăn trở.

Nghe nội dung bài viết

Tại VL Asian Cup 2023, ĐT Thái Lan của HLV Polking đã phải sớm nhận một tổn thất nặng nề, bởi ngay khi đặt chân tới Uzbekistan, có tới 13 cầu thủ nước này bị rối loạn tiêu hóa. Nguyên nhân ban đầu được đưa ra là do thực phẩm tại vùng Trung Á không hợp khẩu vị của đội bóng xứ chùa vàng. Madam Pang đã lập tức cung ứng đồ ăn Thái từ quê nhà sang để cải thiện khẩu phần ăn cho toàn đội. 

Khi được hỏi về tình hình sức khỏe của các học trò, HLV Polking không giấu nổi sự trăn trở: "Đầu tiên tôi muốn gửi lời cảm ơn tới liên đoàn bóng đá Uzbekistan. Các bạn đã chuẩn bị cho chúng tôi quá tuyệt vời từ khách sạn, đồ ăn cho tới sân tập hay những vấn đề khác. 

Thật lòng mà nói đồ ăn ở đây rất ngon nhưng tiếc rằng nó lại không hợp khẩu vị của các cầu thủ ĐT Thái Lan. Tôi không nghĩ rằng thực phẩm có vấn đề như mọi người vẫn hiểu lầm, có lẽ chỉ là chúng tôi chưa thích nghi được thôi. Dù sao thì Madam Pang đã có những sự cung ứng khác cho toàn đội". 

286601648_2889780227998190_5980160850805710951_n
HLV Polking: Đồ ăn Uzbekistan ngon nhưng không hợp khẩu vị của ĐT Thái Lan

Hiện tại, nhóm cầu thủ bị rối loạn tiêu hóa đã và đang hồi phục lại thể trạng. Ở trận đấu ra quân tại VL Asian Cup 2023, dù không có được trong tay đội hình mạnh nhất, đoàn quân của HLV Polking vẫn dễ dàng đè bẹp đối thủ Maldives với tỉ số 3-0. 

"Đây là một khởi đầu tốt. Chúng tôi giành thắng lợi ở trận ra quân, tuy nhiên tôi không bất ngờ vì kết quả, bởi ĐT Thái Lan đề ra mục tiêu toàn thắng tại VL Asian Cup. Trận đấu với Uzbekistan sẽ khó khăn nhất, nhưng Voi Chiến sẽ cố gắng hết sức mình và giành vé tới VCK", HLV Polking chia sẻ thêm.

Tại VL Asian Cup 2023, ĐT Thái Lan vắng mặt hàng loạt trụ cột như Chanathip, Supachai Chaided, Supachok... HLV Polking đã phải trao tấm băng thủ quân cho hậu vệ Theerathon Bunmathan. Bên cạnh đó nhà cầm quân gốc Brazil cũng phải nhả 1 loạt ngôi sao cho đội U23 để tham dự U23 Châu Á. Thế nhưng, U23 Thái Lan đã phải nói lời chia tay giải đấu ngay từ vòng bảng. 

Thua kém U23 Việt Nam, HLV Thái Lan đứng trước nguy cơ bị sa thải

VIDEO: Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn mở tỷ số cho U23 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
HLV Polking ĐT Thái Lan Thái Lan Cup Châu Á VL Asian Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT