Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tiết lộ điều quan trọng về tương lai cùng ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 09/07/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã lên tiếng trước truyền thông về thời điểm đàm phán hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam cùng với VFF.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của HLV Park Hang Seo hiện vẫn luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm rất lớn của giới mộ điệu. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ hết hợp đồng với VFF vào đầu năm 2023, tuy nhiên thời điểm này thầy Park vẫn đang bỏ ngỏ tương lai cùng với ĐT Việt Nam. 

"Tháng 10 tới đây tôi sẽ đàm phán hợp đồng với VFF, nhưng tôi muốn người đại diện của mình làm điều ấy. Tôi mong muốn rằng nếu như mình rời đi sẽ để lại một di sản cho những người kế nhiệm khi tiếp quản ĐT Việt Nam. Sớm thôi, một ngày nào đó sẽ có người tiếp nhận lại chiếc ghế của tôi", HLV Park Hang Seo chia sẻ với tờ báo Joongang.

hlv-park-hang-seo
HLV Park Hang Seo sẽ ra hạn hợp đồng cùng VFF vào tháng 10 tới đây

Có thể khẳng định rằng vào tháng 10 tới đây, tương lai của ĐT Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo sẽ được xác định. Cần phải nhấn mạnh rằng, thời điểm kể trên là trước thềm AFF Cup 2022 - giải đấu quan trọng nhất của những chiến binh Sao Vàng. Bởi vậy, chỉ cần bất cứ những sự thay đổi nào cũng đều có thể ảnh hưởng tới vấn đề chuyên môn của toàn đội. 

Dẫu vậy, viễn cảnh HLV Park Hang Seo tiếp tục đồng hành cùng ĐT Việt Nam là rất lớn. Trong những phát biểu của mình, nhà cầm quân người Hàn Quốc thừa nhận bản thân vẫn chưa quên được thất bại tại AFF Cup 2022 và ông muốn làm tất cả để "trả nợ" tại AFF Cup 2022. Còn nhớ sau SEA Games 31, HLV Park Hang Seo đã chính thức nói lời chia tay U23 Việt Nam, dù cho ông đã đưa toàn đội lên ngôi vô địch. Sở dĩ nhà cầm quân tới từ xứ Kim Chi đưa ra quyết định này là do thầy Park muốn tập trung cho ĐT Việt Nam với tham vọng đòi lại ngôi vương AFF Cup.

Dưới triều đại của mình, HLV Park Hang Seo đã gặt hái được vô số thành công cùng bóng đá Việt Nam, bao gồm: ngôi á quân U23 châu Á 2018, hạng tư ASIAD 2018, vô địch AFF Cup 2018, tứ kết Asian Cup 2019 và 2 lần giành huy chương vàng SEA Games 2019 và SEA Games 2021.

HIGHLIGHTS Việt Nam 2-0 Afghanistan | Giao hữu quốc tế (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT