Quảng cáo

HAGL gặp 'bất lợi lớn' sau hành động lạ của HLV Kiatisak

Thứ sáu, 11/03/2022 07:57 AM (GMT+7)
A A+

HAGL đang gặp một số bất lợi trước khi bước vào cuộc đối đầu với đối thủ Viettel tại vòng 4 V-League 2022.

Dù đã âm tính với Covid-19, tuy nhiên HLV Kiatisak của HAGL vẫn chưa xuất hiện trong buổi tập cuối cùng của đội bóng phố Núi trước ngày đấu với Viettel. Việc "Zico Thái" không thể trực tiếp chỉ đạo các học trò của mình trong buổi tập cũng đồng nghĩa rằng khả năng nhà cầm quân 49 tuổi hiện diện trên đường pitch tại vòng 4 V-League cũng còn đang bỏ ngỏ. 

Tuy nhiên, theo như những thông tin chúng tôi có được, HLV Kiatisak vẫn sẽ ra sân chỉ đạo HAGL tại cuộc đối đầu với Viettel sắp tới. 

huu_0682-1618792571-448-width660height440
Kiatisak sẽ dẫn dắt HAGL tại vòng 4 V-League?

Do ảnh hưởng của dịch bệnh tại địa phương, trận đấu giữa HAGL vs Viettel trên SVĐ Pleiku sẽ không tiếp đón khán giả. Các cầu thủ của đội chủ nhà cũng đang phải áp dụng "thiết quân luật" khi Công Phượng và các đồng đội buộc phải đóng trại để tránh thêm những ca lây nhiễm đáng tiếc.

Hiện tại sau chuỗi trận bết bát tại những vòng đấu đầu tiên, HAGL đang ngụp lặn ở nửa dưới BXH với chỉ vỏn vẹn 2 điểm giành được, thậm chí những chân sút tới từ phố Núi còn chưa thể ghi được bất cứ bàn thắng nào. Mùa giải 2022, khi phải căng mình thi đấu tại AFC Champions League, HAGL sẽ phải đối diện với một lịch trình thi đấu dày đặc. Bởi vậy chỉ có việc tích lũy càng nhiều điểm số tại giải quốc nội mới giúp cho đoàn quân của HLV Kiatisak tránh phải những áp lực khi các đối thủ như Viettel hay Hải Phòng cũng đã có những sự bứt tốc. 

Vòng 4 V-League 2022 chứng kiến một số cuộc đối đầu khác bên cạnh màn so tài giữa Viettel vs HAGL, có thể kể đến như Thanh Hóa vs Đà Nẵng, Hà Nội vs TP. HCM, Bình Dương vs Hải Phòng, Hà Tĩnh vs Bình Định hay SLNA vs Sài Gòn. 

'PSG Việt Nam' bất ngờ nhận ưu đãi cực lớn từ HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL HLV Kiatisak V League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT