Quảng cáo

HLV Croatia: 'Hãy mang Tây Ban Nha tới đây'

Thứ sáu, 02/12/2022 02:42 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng ĐT Croatia, ông Zlatko Dalić thẳng thắn thừa nhận muốn đối đầu với Tây Ban Nha tại vòng 1/8 World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Croatia đã xuất sắc cầm chân ĐT Bỉ tại trận đấu cuối cùng ở bảng F, World Cup 2022. 1 điểm có được là kết quả vừa đủ giúp cho thầy trò HLV Zlatko Dalić cùng với Ma Rốc là những đại diện đi tiếp ở bảng đấu này. Trong khi đó, Bỉ tiếp bước Canada khi phải dừng cuộc chơi tại World Cup 2022. 

"Tôi đã mong vào một trận đấu hấp dẫn hơn thế, Bỉ đã bỏ lỡ tới 3 cơ hội trong trận đấu này, còn Croatia đã chơi thật tuyệt. Chúng tôi đã có hiệp 1 tốt, Croatia xứng đáng được hưởng phạt đền một cách trong sạch, nhưng VAR đã chống lại mọi thứ. Dẫu vậy, điều đó không tác động tới tinh thần toàn đội", HLV Zlatko Dalić phát biểu. 

Nhận định về vòng 1/8 World Cup 2022, vị chiến lược gia 56 tuổi cho biết: "Chúng tôi muốn gặp Tây Ban Nha. Họ là một đội bóng tuyệt vời với một huấn luyện viên tuyệt vời. Tại Euro 2020, Croatia đã để thua Tây Ban Nha trong hiệp phụ, đó là một cảm giác không hề dễ chịu. Olmo là cầu thủ đáng chú ý, nhưng tôi hiểu rõ về cậu ấy. Dù là Tây Ban Nha hay bất cứ đội bóng nào chúng tôi cũng đều chơi với 100% sức lực như khi gặp Bỉ". 

HLV Croatia: 'Hãy mang Tây Ban Nha tới đây' 226697
HLV Croatia: "Dù là Tây Ban Nha hay bất cứ đội bóng nào chúng tôi cũng đều chơi với 100% sức lực như khi gặp Bỉ". 

Được hỏi về việc so sánh đội hình tại World Cup 2022 và World Cup 2018, HLV Zlatko Dalić trả lời: "Nếu so sánh năm 2018 và hiện tại, chúng ta có một đội hình khác, là sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Nếu nhìn vào World Cup, có nhiều kết quả đáng ngạc nhiên hơn như việc Đan Mạch hay Bỉ bị loại". 

Cuối cùng, HLV Zlatko Dalić khẳng định không có cá nhân nào thực sự vượt trội tại ĐT Croatia: "Tôi không muốn nói về các cá nhân, chúng tôi là một tập thể. Không ai nhỉnh hơn cả, Perišić đã cứu một bàn thua trong vòng cấm của chúng tôi, sau đó Luka Modric đã có sự trở lại. Gvardiol là trung vệ xuất sắc nhất thế giới khi có một màn thể hiện vô cùng tuyệt vời". 

Bị loại khỏi World Cup 2022, ĐT Bỉ lập tức tính kế thay HLV cực khủng

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT