Quảng cáo

VIDEO: Lukaku cay cú đập phá vì tự đá bay vé đi tiếp của ĐT Bỉ

Thứ sáu, 02/12/2022 00:53 AM (GMT+7)

Dường như chính tiền đạo Lukaku cũng không chấp nhận nổi màn trình diễn tệ hại của bản thân khiến Bỉ mất cơ hội đi tiếp tại bảng F World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tối qua 1/12 đã diễn ra lượt trận khép lại bảng F World Cup 2022 với cặp đấu đáng chú ý Bỉ gặp Croatia. Trong khi các nhà Á quân chỉ cần 1 điểm để đi tiếp thì Quỷ đỏ buộc phải chiến thắng mới có cơ hội.

Đoàn quân của ông Martinez tấn công rất nhiều, và cũng có rất nhiều thời cơ để vươn lên dẫn trước. Nhưng lần lượt các chân sút áo đỏ đều bỏ lỡ. Trong đó tội đồ phải kể đến đó là tiền đạo Romelu Lukaku. 

VIDEO: Lukaku cay cú đập phá vì tự đá bay vé đi tiếp của Bỉ 226654
Tình huống Lukaku đá vào cột dọc đầy tiếc nuối

Theo thống kê của Squawka, chỉ trong 45 phút trên sân tối qua, Lukaku đã bỏ lỡ tới 4 cơ hội lớn. Con số này là lớn nhất kể từ đầu giải tới giờ, ngang bằng với Mbappe của ĐT Pháp. Nhưng phải nhắc lại rằng Lukaku làm điều đó trong 45 phút, còn tiền đạo của PSG đã có 3 bàn thắng cùng 1 kiến tạo.

Một thống kê khác của Opta cho biết, Romelu Lukaku là cầu thủ có số bàn thắng được kỳ vọng nhiều nhất (1,7 xG) mà không ghi được bàn nào tại World Cup 2022.

Sự vô duyên đáng trách của cựu sao MU đã báo hại tuyển Bỉ trong bối cảnh họ buộc phải chiến thắng để đi tiếp. Không thể ghi bàn và bị cầm hòa, Quý quân World Cup 2018 chính thức rời giải bởi ở cặp trận còn lại, Ma Rốc đã thắng Canada 2-0 để leo lên nhất bảng, qua đó đẩy Bỉ xuống hạng ba.

VIDEO: Lukaku cay cú đập phá vì tự đá bay vé đi tiếp của Bỉ 226655
Lukaku bỏ lỡ nhiều cơ hội lớn nhất World Cup chỉ trong 45 phút trên sân

Từ việc được tung vào sân với kỳ vọng trở thành người hùng, Lukaku lại hóa tội đồ khiến đội nhà bị loại cay đắng. Dường như không chỉ các CĐV của Bỉ mà chính tiền đạo này cũng không thể chấp nhận màn trình diễn của bản thân.

Một video được lan truyền trên mạng đã ghi lại cảnh số 9 của Bỉ đang tỏ ra rất bực dọc, cay cú. Cơn giận đã khiến cầu thủ này không kìm được cảm xúc, để rồi tung cú đấm làm hỏng luôn cả tấm chắn cabin ghế huấn luyện trên sân.

Bị loại khỏi World Cup 2022, ĐT Bỉ lập tức tính kế thay HLV cực khủng

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT