Quảng cáo

HAGL vs Sydney: 3 điểm cho người xứng đáng

Chủ nhật, 01/05/2022 17:27 PM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại AFC Champions League với Sydney FC với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm.

Nhận định HAGL vs Sydney | Vòng bảng AFC Champions League
18h00 ngày 1/5 | SVĐ Thống Nhất

Công bằng mà nói, dù chưa thể có được bất cứ chiến thắng nào tại Cup C1 Châu Á, tuy nhiên màn thể hiện của HAGL phần nào có thể chấp nhận được khi đội bóng này luôn chơi rất sòng phẳng trước những đội cửa trên. Dẫu vậy, đội bóng phố Núi vẫn mắc sai lầm tại hàng thủ, điển hình là sự thiếu kết dính của những trung vệ và hậu quả đội bóng này nhận về là những lần đánh rơi điểm đầy đáng tiếc. 

Bên cạnh hàng thủ, những mũi nhọn trên hàng tấn công cũng đang trở thành bài toán đau đầu cho HLV Kiatisak. Các tiền đạo của HAGL, đặc biệt là những ngoại binh tỏ ra vô duyên trước rất nhiều tình huống làm bàn ngon ăn. Việc để phung phí quá nhiều cơ hội khiến cho đại diện của Việt Nam bị xuống tinh thần và liên tục nhận những đòn hồi mã thương của đối thủ. 

Điểm sáng duy nhất của HAGL chính là hàng tiền vệ, Minh Vương, Xuân Trường hay Tuấn Anh đang thi đấu vô cùng ổn định. Tuyến giữa của đội bóng này luôn tỏ ra hiệu quả ở những tình huống tranh chấp và chuyển trạng thái của trận đấu. Trong trận lượt đi với chính đối thủ Sydney, hàng tiền vệ của HAGL đã bóp nghẹt không gian chơi bóng tại trung tuyến và liên tục có những pha nhồi bóng cho các cầu thủ phía trên. 

278488749_504870404695287_6107978665821049061_n
3 điểm hiện đang là mục tiêu hàng đầu của HAGL

Trước cuộc đối đầu với đại diện của nước Úc, có thể nói rằng Sydney FC không quá mạnh như những gì giới mộ điệu châu lục đánh giá. Đoàn quân của HLV Steve Corica chỉ thực sự nguy hiểm về khâu bóng bổng, bởi đội bóng này sở hữu nhiều cầu thủ có chiều cao vô cùng ấn tượng. Dẫu vậy, đây lại là bất lợi của họ khi những cầu thủ Sydney sẽ thiếu đi sự cơ động và khó lòng đối phó với những cầu thủ có cách chơi kỹ thuật, lắt léo bên phía HAGL. 

Tấn công chắc chắn vẫn là ưu tiên hàng đầu của HLV Kiatisak, nhưng liệu rằng chứng kiến phong độ thất vọng của hàng công và sự thiếu ổn định nơi hàng thủ, nhà cầm quân người Thái Lan sẽ có những thay đổi như thế nào để giành trọn 3 điểm đầu tay? 

Trực tiếp HAGL vs Sydney, 18h00 hôm nay 1/5/2022

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Sydney AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT