Quảng cáo

HAGL thi đấu nhạt nhòa, Công Phượng, Xuân Trường 'tan mộng' vô địch siêu giải đấu

Thứ ba, 07/06/2022 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng và các cầu thủ HAGL đã chính thức hết cơ hội vô địch Cup tứ hùng Hải Phòng 2022 sau những chuỗi trận đáng thất vọng

Nghe nội dung bài viết

Trở về từ AFC Champions League, HAGL tham dự Cup tứ hùng Hải Phòng 2022 nhằm mục tiêu rà soát lại đội hình trước khi V-League quay trở lại khởi tranh. Dù chỉ là một giải đấu giao hữu, tuy nhiên HLV Kiatisak vẫn mang tới đất Cảng những cầu thủ tốt nhất của mình như: Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh... và chỉ trường hợp vắng mặt duy nhất của Kim Dong-su phải trở về nước đi NVQS. Dẫu vậy những màn trình diễn của đội bóng phố Núi lại liên tiếp đem tới sự thất vọng cho người hâm mộ. 

Ở loạt đấu thứ 2 với đối thủ Hà Nội, dù đội bóng thủ đô chỉ tung vào sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, tuy nhiên HAGL đã nhanh chóng vỡ trận và nhận liền 1 mạch 4 bàn thua. Đến cuối trận, họ chỉ gỡ được 2 bàn danh dự nhờ công của Văn Toàn và Trần Bảo Toàn. Trước đó, ở trận đấu ra quân Công Phượng và các đồng đội cũng phải nhận một kết quả bẽ bàng hơn, khi thảm bại 4 bàn không gỡ trước chủ nhà Hải Phòng.

Sau 2 trận đấu, HAGL vẫn chưa thể nếm trải mùi vị chiến thắng, bị thủng lưới tới 8 lần và chỉ ghi được 2 bàn thắng. Điều này cũng đồng nghĩa đội bóng phố Núi đã chính thức hết cơ hội vô địch khi họ kém đội đầu bảng Hà Nội tới 6 điểm và chỉ còn 1 trận chưa đấu. 

Cong_Phuong_HAGL
Công Phượng và các cầu thủ HAGL đã hết cơ hội vô địch cup tứ hùng Hải Phòng

Ở loạt đấu cuối, các học trò của HLV Kiatisak sẽ có màn quyết đấu với Viettel. Do đã không còn cơ hội mục tiêu tại giải đấu, Công Phượng và các đồng đội buộc phải thắng đội bóng áo lính để có thể vực dậy tinh thần và niềm tin của người hâm mộ.

Sau cup tứ hùng Hải Phòng 2022, HAGL sẽ quay trở lại đại bản doanh để rèn quân và chờ đợi V-League quay trở lại. Hiện tại, sau 4 vòng đấu, đội chủ sân Pleiku đang đứng ở nửa cuối BXH khi mới chỉ giành được 3 điểm. Nếu vẫn không thể tìm kiếm được chiến thắng, rất có thể đội bóng của bầu Đức sẽ phải sớm nói lời chia tay với cuộc đua vô địch năm nay. 

Báo Thái Lan nghi U23 Hàn Quốc dùng 'thuyết âm mưu' để loại Voi Chiến

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
HAGL Công Phượng Xuân Trường Cup tứ hùng Hải Phòng 2022 Cup tứ hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT