Quảng cáo

U23 Việt Nam bất ngờ hưởng lợi từ 'biến cố lớn' của Malaysia sát giờ thi đấu

Thứ ba, 07/06/2022 15:42 PM (GMT+7)

Trước ngày đấu U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, truyền thông của đối thủ loan tin, nội tình Mãnh Hổ đang có những sự chia rẽ.

Nghe nội dung bài viết

U23 Việt Nam sẽ có màn quyết đấu với U23 Malaysia vào lúc 20h00 ngày 8/6. Dù đang thi đấu rất thăng hoa tại VCK U23 Châu Á, tuy nhiên thầy trò HLV Gong Oh-kyun vẫn không thể tự quyết định số phận của mình. Hiện tại, kịch bản đơn giản và khả thi nhất để U23 Việt Nam đi tiếp, đó là chúng ta đánh bại Mãnh Hổ, qua đó trông chờ trận đấu giữa U23 Thái Lan vs U23 Hàn Quốc phân định thắng bại. 

Trên thực tế, cả 2 trường hợp trên hoàn toàn có thể xảy ra đồng thời, bởi sức mạnh của U23 Việt Nam có phần nhỉnh hơn U23 Malaysia và tương tự là Hàn Quốc được đánh giá cao hơn Thái Lan. Thậm chí viễn cảnh chúng ta thắng Mãnh Hổ còn được củng cố hơn bao giờ hết khi đối thủ này đã bị loại và còn đang bị lục đục nội bộ. 

Theo tờ Vocket của Malaysia đưa tin, không khí trong những buổi tập gần đây của toàn đội đang trở nên vô cùng căng thẳng. HLV Brad Maloney vô cùng giận dữ và bất lực khi chứng kiến những màn trình diễn cũng như kết quả nghèo nàn của toàn đội. 

f0a50d9a-e989-4317-af8c-adb6d1645e49

Nội tình của Malaysia bị đẩy lên đỉnh điểm trước giờ đấu U23 Việt Nam khi người hâm mộ đang gây sức ép lên liên đoàn bóng đá để sa thải ông Brad Maloney. Về phía mình, vị chiến lược gia người Úc cũng có nguyện vọng trao trả lại chiếc ghế nóng cho FAM, tuy nhiên các quan chức từ phía liên đoàn yêu cầu ông hoàn thành nhiệm vụ tại VCK U23 Châu Á, sau đó mới về nước giải quyết.

Trái ngược với không khí nặng nề của đối thủ, U23 Việt Nam lại đang đạt một thể trạng tinh thần rất tốt. Chiều 6/6, HLV Gong Oh-kyun đã cho toàn đội xả trại để thư giãn. Được biết đây là phương pháp được nhà cầm quân người Hàn Quốc luôn sử dụng mỗi khi các cầu thủ chuẩn bị bước vào những màn đối đầu quan trọng. 

Báo Thái Lan nghi U23 Hàn Quốc dùng 'thuyết âm mưu' để loại Voi Chiến

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan