Quảng cáo

Thái Lan gặp 'sự cố khó đỡ' trên đất Uzbekistan

Thứ ba, 07/06/2022 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ đội trưởng Theerathon Bunmathan, nhiều cầu thủ Thái Lan đã bị tiêu chảy do không hợp thức ăn tại khách sạn.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 2/6, HLV Mano Polking đã cùng ĐT Thái Lan di chuyển sang Uzbekistan dự vòng loại thứ ba Asian Cup 2023. Tại Vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023, Voi chiến nằm chung bảng với Maldives, Sri Lanka và chủ nhà Uzbekistan.

Trưa ngày 7/6, HLV Mano Polking đã cùng hậu vệ Theerathon Bunmathan tham dự cuộc họp báo trước Asian Cup. Theo tiết lộ của đội trưởng Theerathon, có tới 13 cầu thủ ĐT Thái Lan bị tiêu chảy do không hợp với thức ăn tại đây.

Đồng thời, HLV Mano Polking cũng có những chia sẻ với truyền thông về mục tiêu của Voi chiến ở đấu trường Asian Cup. Nhà cầm quân sinh năm 1976 cho biết:

"Trận ra quân rất quan trọng. Mục tiêu của Thái Lan là giành 6 điểm tuyệt đối ở 2 trận đầu tiên, trước khi bước vào trận cuối gặp Uzbekistan. Họ là đội mạnh, vì vậy, chúng tôi cần có khởi đầu tốt.

13 cầu thủ Thái Lan bị tiêu chảy 145860
Đội trưởng Theerathorn cho biết nhiều cầu thủ Thái Lan bị tiêu chảy

Tôi không có trong tay đội hình mạnh nhất với sự vắng mặt của Chanathip và Supachok. Ngoài ra, 4 cầu thủ khác đang cùng đội U23 dự VCK U23 châu Á 2022. Tuy nhiên, tôi vẫn tin rằng, 23 cái tên đang có trong đội hình hiện tại có thể gặt hái được thành công".

Vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023 có tổng cộng 6 bảng đấu. Theo thể thức thi đấu, 6 đội nhất bảng cùng 5 đội đứng thứ nhì có thành tích tốt nhất sẽ giành vé tham dự vòng chung kết Asian Cup. Giới chuyên môn đánh giá, cơ hội để đội bóng xứ Chùa vàng đi tiếp là khá cao khi họ chạm trán Maldives và Sri Lanka ở 2 trận đầu.

Vòng chung kết Asian Cup 2023 sẽ có 24 đội tham dự. Hiện tại đã xác định được 13 đại diện góp mặt trong đó có ĐT Việt Nam với thành tích dự Vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sau khi Trung Quốc từ bỏ quyền đăng cai, LĐBĐ châu Á vừa gửi thư mời tới các Liên đoàn thành viên, trong đó có Việt Nam, tham gia ứng cử đăng cai VCK Asian Cup 2023.

 Vượt mặt Việt Nam, Thái Lan sánh ngang Hàn Quốc ở 'BXH đặc biệt' giải U23 châu Á

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
ĐT Thái Lan Asian Cup vòng loại Asian Cup Mano Polking
Xem thêm
TIN NỔI BẬT