Quảng cáo

HLV Park làm điều chưa từng có sát ngày rời Việt Nam

Thứ tư, 08/06/2022 22:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã thực hiện một hành động mà ông chưa từng làm trong suốt quãng thời gian gắn bó với bóng đá Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 4/6, cúp Tứ hùng đã chính thức khai mạc trên SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng). HLV Park Hang Seo cùng với HLV Mai Đức Chung đã xuất hiện trên khán đài với tư cách khách mời.

Đặc biệt, thuyền trưởng ĐT Việt Nam còn trực tiếp xuống sân đánh trống khai màn giải Tứ hùng. Đây là lần đầu tiên HLV Park Hang Seo làm điều này trong gần 5 năm làm việc tại Việt Nam.

Đến ngày 21/6, HLV Park cùng phu nhân sẽ trở về Hàn Quốc để tổ chức sinh nhật lần thứ 100 cho người mẹ của mình. Kết thúc kỳ nghỉ phép khoảng 1 tháng, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ trở lại Hà Nội.

Sau đó, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự sẽ lên kế hoạch chuẩn bị cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022. Đây chính là giải đấu cuối cùng của ông với bóng đá Việt Nam. Đến tháng 1/2023, hợp đồng giữa thuyền trưởng ĐT Việt Nam với VFF sẽ hết hạn.

Xuất hiện điều khiến HLV Park phật ý trước ngày về Hàn Quốc 143229
HLV Park Hang Seo sắp trở về Hàn Quốc

Cách đây không lâu, ĐT Việt Nam vừa có trận giao hữu quốc tế với ĐT Afghanistan. Chiến thắng 2-0 trên sân Thống Nhất giúp các chiến binh sao vàng thăng tiến trên bảng xếp hạng thế giới.

ĐT Việt Nam được FIFA cộng thêm 3,46 điểm sau trận thắng Afghanistan để nâng tổng số điểm trên BXH FIFA lên con số 1218,84 điểm. Như vậy, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã lên vị trí 95 thế giới.

Về tương lai, HLV Park cho biết, ông muốn gắn bó với công tác đào tạo trẻ sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ ở ĐTQG. Tuyển Việt Nam đặt mục tiêu vô địch AFF Cup 2022 sau kết quả không như ý tại kỳ AFF Cup 2021.

Quay trở lại với cúp Tứ hùng, đây là giải giao hữu có sự xuất hiện của các đội bóng mạnh như Hà Nội FC, Viettel, Hải Phòng hay HAGL. Ngày 7/6 đã diễn ra 2 trận đấu khá chú ý là Hà Nội vs Hoàng Anh Gia Lai và Hải Phòng vs Viettel. Các đội bóng thi đấu vòng tròn 1 lượt để tìm ra đội vô địch.

VFF phản ứng ra sao khi HLV Park nhắc tới hợp đồng?

HIGHLIGHTS Việt Nam 1-1 Nhật Bản | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Park Hang Seo ĐT Việt Nam cúp Tứ hùng Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT