Quảng cáo

Bại tướng của U23 Việt Nam đứng trước cảnh bị sa thải tại VCK U23 Châu Á

Thứ hai, 06/06/2022 18:07 PM (GMT+7)

Sau những chuỗi kết quả gây thất vọng tại VCK U23 Châu Á, HLV đối thủ của U23 Việt Nam, ông Brad Maloney đang bị người hâm mộ gây sức ép buộc phải từ chức.

Nghe nội dung bài viết

Tại VCK U23 Châu Á, U23 Việt Nam nằm chung bảng với U23 Malaysia, U23 Hàn Quốc và U23 Thái Lan. Sau 2 loạt đấu, dù chưa xác định được đội bóng chắc chắn đi tiếp tuy nhiên U23 Malaysia đã trở thành cái tên đầu tiên bị loại khi chưa giành được bất cứ điểm số nào. Kết quả này rõ ràng không thể làm hài lòng người hâm mộ của Mãnh Hổ, bởi lẽ đội bóng này đặt rất nhiều quyết tâm ở giải đấu năm nay.

Trước đó, tại SEA Games 31, sau thất bại trước U23 Việt Nam ở bán kết, HLV Brad Maloney đã chia sẻ rằng đội bóng của ông lấy đại hội thể thao Đông Nam Á làm bàn đạp cho U23 Châu Á. Và rồi khi kết quả nhận lại hoàn toàn trái ngược với sự kỳ vọng, ông Brad Maloney đang đứng trước làn sóng đòi sa thải của giới mộ điệu nước này. 

"Chúng ta không cần phải xấu hổ khi biết trước đội bóng sẽ thua", Iwan Ahmad bình luận cay đắng về đội nhà. 

"Malaysia không thể tìm được những cầu thủ trẻ hay, Liên đoàn cũng không chọn được HLV đủ tốt. Hãy cải tổ mọi thứ ngay lập tức để có thể tạo ra được một đội bóng tốt hơn", Naina Mohd đưa ra quan điểm. 

Screenshot_6

"Chúng ta không vô địch được SEA Games, chúng ta cũng không thể đi tiếp tại VCK U23 Châu Á, chúc mừng liên đoàn vì sự kiên định với 1 HLV có thành tích kém như vậy", Muhammad Afifi mỉa mai. 

"Không muốn bình luận đâu nhưng tôi buộc phải nói. Đồng ý rằng liên đoàn đã không đặt mục tiêu cụ thể cho toàn đội tại U23 Châu Á, nhưng rồi chúng ta tham dự giải đấu và hứa hẹn mục tiêu vào 2 năm trước để làm gì? Chúng ta muốn lấy SEA Games làm bàn đạp, nhưng rồi nhận cả đống bàn thua và đem về những con số thống kê đáng buồn cho thủ môn đội nhà. Tôi cảm thấy nhục nhã khi liên tục núp bóng trong khu vực Đông Nam Á. Mong rằng những người có trách nhiệm đọc được những dòng này", Lan Perey chia sẻ.

"Ông Brad Maloney vẫn còn cơ hội đấy chứ, nếu như Thái Lan và Hàn Quốc bất ngờ rút lui", Dominiq Toretto mỉa mai. 

Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam sẽ chạm mặt U23 Malaysia ở loạt đấu cuối vào ngày 8/6. Hiện tại, U23 Việt Nam đã không còn quyền tự quyết của mình dù cho có thắng được Mãnh Hổ, bởi nếu Thái Lan hòa Hàn Quốc với tỉ số 3-3 trở lên, chúng ta chắc chắn sẽ bị loại theo thể thức của BTC. 

U23 Thái Lan bất ngờ hưởng lợi từ U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan