Quảng cáo

ĐT Việt Nam lên kế hoạch 'cực dị', sẵn sàng hạ gục ông lớn Châu Á

Thứ tư, 09/03/2022 15:35 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đang dần chuẩn bị những toan tính cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Nhật Bản.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam sẽ còn 2 trận đấu cuối cùng tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á trước đối thủ Oman và Nhật Bản. Nếu như thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được đối đầu với Oman trên sân nhà Mỹ Đình thì với màn chạm trán với những "Chiến binh Samurai", ĐT Việt Nam sẽ phải hành quân sang đất nước mặt trời mọc. 

Còn nhớ, trong lần đối đầu với ĐT Úc, ĐT Việt Nam đã gặp phải những sự khủng hoảng về vấn đề nhân sự khi có nhiều cầu thủ bị nhiễm covid-19. Đáng nói hơn, khi triệu tập những gương mặt thay thế là Phi Sơn hay Ngân Văn Đại, thầy Park vẫn không thể đem quân sang Melbourn do 2 cầu thủ kể trên không kịp làm visa. 

Lường trước được vấn đề này, LĐBĐ Việt Nam đã có những sự chuẩn bị được đánh giá là vô cùng "an toàn" khi VFF quyết định làm thủ tục visa cho 60 cầu thủ sơ bộ. Và như đã đưa tin, trong số 60 cầu thủ sơ bộ kể trên sẽ có 30-35 cầu thủ được triệu tập lên tuyển hội quân và chọn ra những cái tên xuất sắc nhất cho danh sách cuối cùng sang Nhật Bản. 

AFC-U-23-CHAMPIONSHIP-2020-Post-Match-Activity
HLV Park Hang Seo liệu có thể đưa ĐT Việt Nam tiếp tục làm nên lịch sử tại sân chơi thế giới?

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đã kịp bình phục sau khi bị nhiễm covid-19.  Theo kế hoạch, sau khi vòng 4 khép lại V-League 2022 sẽ tạm dừng để dành thời gian cho ĐT hội quân. HLV Park Hang Seo có những lí do nhất định để phải lo lắng về vấn đề nhân sự trên tuyển. Nếu như các cầu thủ của CLB Hà Nội chưa thể ra sân thi đấu bất cứ một vòng nào thì với các ngôi sao của HAGL, những Công Phượng, Văn Toàn lại đang có điểm rơi phong độ không thực sự tốt. 

Chỉ cần giành được kết quả có lợi trước Oman, thậm chí là cả với Nhật Bản, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể thoát khỏi vị trí bét bảng tại bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á.

CHÍNH THỨC: HLV Park thông báo tin 'cực vui', ĐT Việt Nam sẵn sàng chiến thắng?

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo Vòng loại World Cup 2022 Việt Nam vs Nhật Bản ĐT Việt Nam vs ĐT Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT