Quảng cáo

Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam: ‘Tôi tự hào về những người đồng đội của mình’

Thứ bảy, 22/01/2022 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Dù phải nhận thất bại trong ngày đầu ra quân tại Asian Cup 2022, song với tinh thần thi đấu kiên cường, các cô gái của Việt Nam hoàn toàn có thể tự hào về điều đó.

Highlights: Việt Nam 0-3 Hàn Quốc (Nguồn FPT Play)

Phải đến sát ngày ra quân, thầy trò HLV Mai Đức Chung mới có đủ lực lượng tối thiểu để đăng kí thi đấu. Không chỉ bị tổn thất về mặt nhân sự, việc không có bất cứ một buổi tập chính thức nào đầy đủ toàn đội, cũng đã gây ra rất nhiều ảnh hưởng về mặt chuyên môn.

Trước cuộc chạm trán với ĐT nữ Hàn Quốc, các cô gái của Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ khi phải nhận về trận thua 0-3. Nhưng khách quan mà nói, với những khó khăn kể trên, đây vẫn là một trận đấu mà Việt Nam đã chơi vô cùng tốt.

Trước tinh thần thi đấu kiên cường của toàn đội, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam, tiền đạo Huỳnh Như đã không thể giấu nổi những cảm xúc tự hào của mình.

“Thật không thể tin chúng ta có thể ở đây và hát vang Quốc Ca của Đất Nước mình. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc mà chúng ta được thi đấu dưới lá cờ của Tổ Quốc. Chẳng phải chúng ta đã là những người chiến thắng rồi sao. Thật tự hào cho tôi khi được làm đồng đội với các bạn”. – Huỳnh Như chia sẻ trên trang cá nhân.

272465058_2632201580257040_8584162524800081048_n
Huỳnh Như tự hào về những người đồng đội của mình

Tại Asian Cup 2022, ĐT nữ Việt Nam rơi vào bảng đấu khó với sự hiện diện của 2 đội tuyển rất mạnh là Hàn Quốc và Nhật Bản, đối thủ còn lại là ĐT nữ Myanmar. Các cô gái của chúng ta đặt ra mục tiêu sẽ giành lấy vị trí thứ 3 qua đó cạnh tranh tấm vé vào tứ kết.

ĐT nữ Thái Lan gây thất vọng lớn tại đấu trường châu lục trước đội cửa dưới

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT nữ Việt Nam ĐTVN Việt Nam vs Hàn Quốc Huỳnh Như
Xem thêm
TIN NỔI BẬT